คอลัมน์เสือใหญ่ :  บิทคับ-บิทคอย

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 25 ม.ค. 2564   

@@@ ตลาดหุ้นปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา 3 ผู้นำช่วยกันขายหุ้นลงมาให้รายย่อยรับกันเต็มมือ ขายจน SET หลุด 1,500 จุด ดูแล้วไม่โสภาสถาพร สักเท่าไร ….SET ปิด 1,497.88 จุด – 15.63 จุด มูลค่าซื้อขาย 96,698.65 ล้านบาท

@@@ กองทุน – 2,041 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ – 1,134 ล้านบาท , ต่างชาติ – 1,052 ล้านบาท รายย่อย + 4,228 ล้านบาท

@@@  แม้ว่าเว็บไซต์ Bitkub จะแก้ไขระบบเสร็จสิ้น วันเสาร์ที่ 23 ม.ค. (เวลา 15.00 น. ) ตามแจ้งหน้าเพจ ทัน 5 วันเส้นตายสำนักงานก.ล.ต.  ….แต่แค่บางส่วนเท่านั้น  …. บางส่วนยังใช้บริการไม่ได้ชั่วคราว …. ที่ว่ายังใช้ไม่ได้ชั่วคราว มีหลายส่วน …. การสมัครบัญชีใหม่ , การยืนยันตัวตน (KYC )  , การใช้งาน Bitkub Reward , การฝากแบบโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ฯ ที่สำคัญ หน้าเพจ แจ้งว่า เงินของลูกค้าอยู่ครบ และการชดเชยตามความเหมาะสม

@@@ การประกาศดังกล่าว นั่นหมายความว่า  การแก้ไขระบบของ “บิทคับไม่เบ็ดเสร็จ-เด็ดขาด เป็นการแก้ไขเพียงบางส่วน เป็นความพยายามได้แก้ไขแล้ว ตามคำสั่งของก.ล.ต. …. แต่ด้วยระบบที่ไม่สามารถแก้ไขให้เสร็จเด็ดขาดได้ เพราะต้องใช้เวลานาน  ผลที่ออกมาจึงเพียง “แก้ไขได้บางส่วนเท่านั้น “  บิทคอย กันไป….อืม !!! น่าคิด แล้วก.ล.ต. จะดำเนินการยังไงต่อไป ขยายเวลาเพิ่มเพื่อการแก้ไขที่เบ็ดเสร็จ จบครบพร้อมบริการเต็ม 100

@@@   “ ทาพาโก้”  (TAPAC) ใจดี  แจกปันผล 0.01 บาท/หุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD 4 ก.พ.  จ่ายเงิน 24 มี.ค. 2564  แม้ว่า ผลงานปีที่ผ่านมา (1 พ.ย.2562-31 ต.ค.2563) ขาดทุน 47 ล้านบาทหรือ 0.11 บาท รอที่ประชุมผู้ถือหุ้นอนุมัติ 25 ก.พ. 2564

@@@ มิสเตอร์ “อังเดร” แจกบิ๊กโบนัสอีกแล้ว วันจันทร์ 25 ม.ค.นี้ W-W5 (วอร์แรนต์ วาว แฟคเตอร์ ชุดที่ 5 ) เข้าซื้อขาย …ใครใคร่ขาย ๆ   เพราะเป็นของฟรีที่แจกให้เป็นโบนัส ….ใครใคร่เก็บ-ใคร่ซื้อ พิจารณาดูกัน ราคาใช้สิทธิ 14 สตางค์ ดูแผนธุรกิจการเติบโตยาว ๆ …. การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดใช้วิจารญาณ

@@@ นักลงทุน-ประชาชนคนทั่วไป ไม่ต้องรีบจอง OR 24 ม.ค.นี้ ยังมีเวลาให้จองถึงเที่ยงวันที่  2 ก.พ. 64 ….. ค่อย ๆ ศึกษาความยุ่งยากไป คนรุ่นใหม่อาจจะง่าย แต่คนรุ่น 40 + ดูจะงง ๆ บ่นกันระงม จองหุ้นทั้งที ทำไมต้องทำอะไรให้ยุ่งขนาดนี้ … เห็นว่าที่แบงก์ วุ่นน่าดู ส่วนคนใช้มือถือ มีสะดุดบ้าง เพราะเข้าไปจองกันเยอะ

@@@ ผถห.ปตท ( PTT ) ที่ได้สิทธิ์จองซื้อ OR ยุ่งกว่า 25-28 ม.ค.นี้เท่านั้น  ….กำหนดยืนยันและใช้สิทธิที่ เว็บกสิกร มาย อินเวสท์ เท่านั้น เข้าไปทำการได้คิวอาร์โค้ต แล้ว มีอายุ 3 วัน ต้องไปชำระค่าหุ้นที่ 3 เอ็มแบงก์กิ้ง , เคพลัส และกรุงไทยเน็กซ์ ….ยุ่งขิงชิบ ….เจ๊ไม่เข้าใจเลยจริง ๆ ทำไมถึงทำให้มันยุ่งยากขนาดนี้ ….ยุ่งมากเด่วรอซื้อในกระดานดีกว่า

@@@ สุดท้ายนี้ จำนวนหุ้น OR ที่ซื้อตามที่ต้องการจริง ๆ  ตามจำนวนเงินที่มีอยู่จริง เพราะจองปุ๊บตัดเงินปั๊บ ….วิธีการจอง เหมือนการแจกไพ่รอบวง แจกหุ้นรอบแรก ได้ทุกคน 300 หุ้น แจกครั้งต่อไปรอบวง ๆ  จนหุ้นหมด ….ขอให้โชคดีกับการจองหุ้น OR

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก