คอลัมน์เสือใหญ่ :  TSR -OR

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 21 ม.ค. 2564   

@@@ ดัชนี SET ( 20 ม.ค.64 ) ไม่แข็งแรง ขึ้นไปก็มีแรงขาย  สูงสุดบวกได้แค่ +6 จุด ช่วงบ่ายทิ้งลงมา จ่อหลุด 1,500 จุด ยังดีที่มีแรงรับกลับ …SET ขยับปิด 1,515.72 จุด – 6.87 จุด มูลค่าซื้อขาย 93,559.65 ล้านบาท … กองทุน – 1,715.24 ล้านบาท , ต่างชาติ – 2,095.75 ล้านบาท ส่วนรายย่อย + 3,760.50 ล้านบาท

@@@  ของมันต้องมี-ของดีต้องมา จะเร็วหรือช้า  ต้องปรากฎ เหมือนหุ้น TSR ( เธียรสุรัตน์) ทุกวันนี้ไม่ใช่แค่เครื่องกรองน้ำ แต่ต่อยอดเข้าไปในธุรกิจเครื่องทำน้ำแข็ง แสนสะอาด ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ แค่มีเครื่องผลิตน้ำแข็ง และน้ำกรองสะอาด ๆ จะในบ้านหรือนอกบ้าน ได้หมด

@@@ ปีนี้น่าจะเป็นปีทอง ของ TSR ก็ว่าได้ ที่เจ๊ดา ต้องพูดว่าปีทอง ….เป็นเรื่องต่อเนื่องจากปีก่อนที่  Alpine Water บริษัทย่อย TSR  เป็นเจ้าเดียวที่ผ่านการประมูลเครื่องทำน้ำแข็งกาแฟ อเมซอน  100 สาขา ทั้งราคาและคุณภาพ  น้ำแข็งต้องสะอาด น้ำไม่ด่าง สะอาด ใช้เครื่องกรองเซฟ จะมา Disrupt local โรงน้ำแข็ง ในไม่ช้า

@@@  เมื่อ TSR ผ่านการประมูลเข้าไปได้แล้ว ไม่มีเหตุผลอื่นที่สาขาต่อ ๆ ไป จะพลาด ….และอย่าลืมอเมซอน ต่างจังหวัด   น้ำกร่อย  ต้องใช้เครื่องทำน้ำแข็ง เครื่องกรองน้ำสะอาดไว้ป้อนน้ำแข็ง จำนวนมากอีกด้วย …ดังนั้น OR ไปไหน อเมซอนต้องไป น้ำแข็งสะอาด ๆ ต้องมี …จริงมั๊ยจ๊ะ

@@@ W (วาว แฟคเตอร์ )  เข้าแคชบาลานซ์วันแรก ราคายังแข็งโป๊ก ร่วงพอเป็นพิธี 1-2 สตางต์เท่านั้น FC รอลุ้นข่าวดี 2 เด้ง ….W-W5 เข้าซื้อขาย และพันธมิตรใหม่ จะเป็นใคร ของดีต้องรอเท่านั้นค่ะ

@@@ อดจะพูดถึง “บิทคับ” ไม่ได้ ถึงป่านนี้ ระบบยังไม่เปิดให้ซื้อขายเหรียญดิจิทัล อยู่ ๆ ปิดฉุกเฉินแบบนี้ และปิดนาน ๆ  น่าคิดเยอะ ….ถ้าเป็นต่างประเทศ รู้เลยคือ โดนแฮก ยิ่งมีทรัพย์สินกองอยู่ที่เดียวด้วย เป้าแฮก เลยล่ะ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก