คอลัมน์เสือใหญ่ :  CSS ม้านอกสายตา

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 19 ม.ค. 2564   

@@@ ตลาดหุ้นไทย ไร้ข่าวดี … เสียวหลุด 1,500 จุด อีกครั้ง…SET ปิด 1,510.13 จุด -9 จุด มูลค่าซื้ขายแผ่วเหลือ 74,438.29 ล้านบาท …. กองทุนขาย 2,823 ล้านบาท พอร์ตเทรด – 542 ล้านบาท , ต่างชาติ – 134 ล้านบาท และรายย่อย + 3,499.82 ล้านบาท

@@@  ระยะนี้หุ้นใหญ่พักตัว หุ้นแรงเยอร์ ยังเป็นธีมหุ้นไฟฟ้า-แบตเตอรี่ EA-GPSC ไล่แข่งกัน ชนิดกินกันไม่ลง โควิด-19 ทำร้ายรายได้-กำไร ไม่ได้จริง ๆ ที่หวังผลข้างหน้า ก็แบตเตอรี่นี่แหละ ราคาหุ้นแกร่งสวนตลาด

@@@ ระยะทางข้างหน้ายาวไกลของ PTT (ปตท.)  ต้องปลดระวางให้ PTTOR และ GPSC เป็นผู้นำกลุ่มที่รายได้ทั้ง 2 บริษัท จะเข้ามาพยุงกำไร  PTT ทดแทน PTTEP  เพราะทั้ง OR-GPSC  เป็นตัวชูโรง “โรงไฟฟ้า-แบตเตอรี่ “ ….ไม่เชื่อคอยดูกัน

@@@ เป็นม้านอกสายตามาเนิ่นนาน …เจ๊คิดว่า CSS จะลงเป็นอย่างเดียวซะแล้ว …. จากหุ้น 10 บาท เหลือ 1 บาทกลาง ๆ  กลายเป็นหุ้นนอกสายตามาเนิ่นนาน ….จนกระทั่งต้นปีมานี้ มีใครก็ไม่รู้  ขุดคุ้ยหาหุ้นดี ๆ ขึ้นมา และ CSS ม้านอกสายตาตัวนี้ ก็ถูกปลุกขึ้นมาเป็นม้าเร็ว ที่ต้องมีติดพอร์ต  …ดูจากผลประกอบการปี 2563 ทั้งปี น่าจะมีกำไรไม่ต่ำกว่า 3 หลัก ดูจาก 9 เดือนที่ผ่านมา ก็เกือบจะเต็ม 100 แล้ว

@@@ SSP (เสริมสร้าง พาวเวอร์ฯ) ตั้งแต่ได้กองทุน เข้ามาเสริมกำลังนี่ ราคาหุ้นโค…ตร แข็งแกร่ง นอกจากราคา All Time High ไม่หยุด  13.90 บาท จ่อทะลุ 14 บาท แล้ว กำไรปีนี้ All Time High จากกำลังผลิตที่เติมเข้ามา  …ไม่เชื่อตามดูกันยาว ๆ

@@@  JAK (จักรไพศาล เอสเตท) หุ้นอสังหา ฯ  IPO ตัวแรกของปี ทำเปิดเหนือจองแม้ปลายตลาดแผ่วหลุด 2 บาท แรงซื้อยันขึ้นมาปิด 2.02 บาท ได้ …ฟอร์มหุ้น IPO มาตั้งแต่ต้นปีแบบนี้  แล้ว OR  จะเรียกกระแสความต้องการซื้อได้ขนาดไหน คิดดูเถอะ …ลูกค้าโบรกเกอร์ไม่มีจัดสรรนะ อยากได้ต้องจองออนไลน์ 3 แบงก์ ….ใครจองได้หมด ขั้นต่ำ 300 หุ้น  มากกว่านั้น รอเกลี่ยอีกครั้ง

@@@  YGG (อิ๊กดราซิล กรุ๊ป)  เนื้อหอม ก่อนหน้ากลุ่ม BTS ซุ่มเก็บจากกองทรัสต์ เอสเอ็มอี ไพรเวท อิควิตี้ ทรัสต์ฟันด์ ล่าสุด 18 ม.ค.นี้ ซีอีโอและผู้ถือหุ้นใหญ่ ” ธนัช จุวิวัฒน์”   เฉือนหุ้น 6.72%   ออกขาย  ถือใหญ่ยังอยู่ในกำมือ 50.78%  …. ไม่ต้องตกใจนะว่า “ธนัช” เธอขายหุ้นทำกำไร  ….แต่ YGG เข้าตาวีไอ ใคร ๆ อยากจับจองเป็นเจ้าของ …น่ะการมีวีไอเข้าลงทุน  เป็นการันตีศักยภาพ YGG ได้ระดับหนึ่งแล้ว …แล้วถ้าเกมส์ Home sweet Home 2 ภายใต้แพลตฟอร์มใหม่ เกิดปังขึ้นมา ถือซะว่าเป็นโบนัสก้อนใหญ่ให้ผถห.แล้วกันนะ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก