SEAOIL ติดแคช บาลานซ์ เริ่ม 14 ม.ค.-3 ก.พ.64

HoonSmart.com>> ตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ จับหุ้น SEAOIL แคช บาลานซ์ เริ่ม 14 ม.ค.-3 ก.พ.64 หลังราคาและปริมาณการซื้อขายข้าเกณฑ์ บริษัทฯ แจงไม่ทราบเหตุหุ้นพุ่ง ยันไม่มีพัฒนาการสำคัญที่ไม่ได้เปิดเผย

ตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) ประกาศหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขายของหุ้นบริษัท ซีออยล์ (SEAOIL) นื่อจากมีระดับราคาและปริมาณการซื้อขายเปลี่ยนแปลงไปมากจากช่วงก่อนหน้า เข้าเกณฑ์ Cash Balance สมาชิกต้องให้ลูกค้าวางเงินสดเต็มจำนวนก่อนซื้อหุ้น ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค.- 3 ก.พ.2564

ด้านบริษัทฯ ซีออยล์ ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ตามที่ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน โดยบริษัทชี้แจงว่า ไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

นอกจากนี้บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่ และไม่มีสารสนเทศอื่นที่บริษัทต้องการชี้แจง

ด้าน SEAOIL ปิดตลาดที่ราคา 3.24 บาท เพิ่มขึ้น 0.60 บาท หรือ +22.73% มูลค่าการซื้อขาย 116.12 ล้านบาท