คอลัมน์เสือใหญ่ :  ลากคู่ KTC-DELTA

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 12 ม.ค. 2564  

@@@ ดัชนี SET (11ม.ค.) สวิงแรงตามหุ้น DELTA เช้าไล่-บ่ายทุบ บวกกว่า 20 จุด อยู่ดี ๆ กลับมาร่วง 7 จุด  แล้วดีดขึ้นมาปิดเสมอตัว 1,536.49 จุด + 0.05 จุด มูลค่าซื้อขาย 93,806.41 ล้านบาท  …. ต่างชาติ & รายใหญ่ ช่วยกันขาย , กองทุน – 1,897 ล้านบาท , พอร์ตเทรด – 318 ล้านบาท ต่างชาติ – 510 ล้านบาท ส่วนรายย่อย +2,726 ล้านบาท

@@@ หัวลากคู่  KTC- DELTA ร่วมด้วยช่วยกันทำ SET  สลับลากกันสนุนสนาน แหม่ !!! เหมือน Steaming จะถูกสะกดให้หยุดได้ดั่งใจ แรงขาย DELTA กำลังไหลออกมา ระบบล่มซะงั้น ใช้ได้อีกที KTC ถูกไล่สลับมาเล่น ให้มันได้งั้นสิ

@@@ นักลงทุนบ่นเป็นหมีกินผึ้ง กำลังจะสั่งซื้อ-ขาย DELTA  เจอสตรีมมิ่ง (STEAMING) ล่ม ทำอารมณ์ (เก็งกำไร) ค้าง กว่าจะกู้กลับมาได้ใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมง …ดูเอาเถอะ DELTA บวกอยู่ดี ๆ ปักหัวลงมาแดง สวิงกว่า 100 บาท …เล่นแบบนี้หัวใจเจ๊ดา จะวายง่าย ๆ

@@@ แม่-ลูก CWT – CWT-W5 ขึ้นร้อนแรงแซงตลาด เจ๊คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณสตอรี่ ใครที่ติดตามเจ๊หรือ HoonSmart.com  ป่านนี้นั่งตีขิมรอเลยจ้า

@@@  โทนี่ STAKR  ขึ้นได้-ก็ลงได้ แค่ขอให้ใจเย็น อดทนรวยให้ได้ ….เครดิตสวิส ให้เป้าหมาย 6.20 บาท เจ๊ไม่ต้องบอกนะ ว่าส่วนต่างในกระดานกับราคาเป้าหมาย เท่าไร แล้วต้องวางมือไว้ตรงไหน เร็ว ๆ ไม่เกินสัปดาห์นี้ ได้ลุ้นกันว่า STARK-W 1 จะเปิดซื้อขายกันที่ออนท็อป หรือไม่ ….คริคริ

@@@ เจ๊ดาได้คำตอบแล้ว ดุลพินิจตลาด จับหุ้นแขวนแคชบาลานซ์ ….ถ้าตามเกณฑ์ Trading Alert ถามปุ๊บ – จับขังปั๊บ ไม่ต้องรอวันศุกร์ ระยะเวลาราว 15 วันทำการ แต่ถ้าเป็นเกณฑ์ปกติ ประกาศทุกวันศุกร์ ไม่ต้องถามเหตุว่าอะไร ทำไม ราคา-วอลุ่มที่ขึ้นมา  ถึงวันศุกร์ปุ๊บ ประกาศปั๊บ จับขังทันทีวันจันทร์ 30 วันทำการ …อ่อ ต่างกันตรง Trading Alert นี่เอง …จับสัญญาณได้เลยนะ ตัวไหนโดน Trading Alert ต้องโดนจับขังทันที

@@@ ่ตัวอย่างมีให้ดู DELTA และตัวที่ตามมาตัวที่ 2 ของต้นปี NEX (เน็กซ์ พอยท์) ราคาทะยานฟ้า 1 บาท หรือเกือบซิลลิ่ง ทันที Trading Alert ตามด้วยแคชบาลานซ์ ตั้งแต่ 12 ม.ค. – 2 ก.พ. 64

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก