คอลัมน์เสือใหญ่ :  ดุลพินิจ

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 11 ม.ค. 2564   

@@@ ดัชนี SET ( 8 ม.ค.64 ) ปิด 1,536.44 จุด  + 22.66 จุด มูลค่าซื้อขาย 125,081.17 ล้านบาท , ต่างชาติซื้อหนัก + 4,542 ล้านบาท ….นักลงทุนไทย ช่วยกันขายหุ้นให้ต่างชาติ , กองทุน – 1,365 ล้านบาท , พอร์ตเทรด – 1,299.85 ล้านบาท และรายย่อย – 1,877 ล้านบาท

@@@  บรรยากาศตลาดปลายสัปดาห์ที่แล้ว อึม ๆ ชอบกล ดัชนี SET บวก 20-25จุด ด้วยหุ้นไม่กี่ตัว …ดาวเด่นปลายปีต่อเนื่องต้นปี ยังเป็น DELTA นี่ขนาดถูกจับเข้ากรงขัง ใช้เงินสดซื้อ ยังไม่ยี่หระ สะทกสะท้านใด ๆ  ลากขึ้นเกือบซิลลิ่ง ปิดไฮของวัน 718 บาท + 154 บาท ( 27.30% ) …. แคชบาลานซ์ก็เถอะ ทำอะไร หัวลาก DELTA ไม่ได้จริง ๆ

@@@  ตลาด ไม่ได้แค่ปล่อยให้ DELTA ขึ้น จนต้องร้องขอชีวิตแค่นั้น กว่าจะยับยั้งความแรงได้ ยังบอกไม่มีอะไรผิดปกติ สุดท้ายจำยอมทั้งถาม ทั้งจับขัง ด้วยดุลพินิจที่พิเศษกว่าหุ้นตัวอื่น ๆ เวลาติดแคชบาลานซ์ ต้องมี 30 วันทำการ แต่ดุลพินิจ DELTA แค่ 2 สัปดาห์ ( 6 ม.ค-26ม.ค.)  แป๊บเดียวเท่านั้นจ้า  …ตามดูกันนะจ๊ะว่า ดุลพินิจพิเศษนี้ (หรือจะเรียก 2 มาตรฐาน ตามแต่คิดกัน)  จะต่อแคชบาลานซ์ระดับ 2 หรือไม่  …. คริคริ

@@@ SSP (เสริมสร้าง พาวเวอร์ ฯ ) เป็นหุ้นโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน ที่เจ๊รักและหลงอีกตัวในปีนี้ ราคาทำ All Time High ได้ตลอดเวย์ …ใครที่ขายทำกำไรออกไปคิดซื้อกลับ อาจต้องเสียใจ ดูจากราคาที่แข็งแกร่ง ปิดยกสูงขึ้นเรื่อย ๆ  ( 12.90 บาท )  และผลประกอบการที่เติบโตจากกำลังผลิตที่เพิ่มขึ้นในปีนี้ บอกได้เลยว่า สมราคาจ้า

@@@ SCGP ราคากำลังขึ้นทำ high ใหม่ของรอบนี้ จาก high เดิม 44.25 บาท รอบนี้มีลุ้นทำ All Time High ได้อีก ด้วยแรงซื้อ “กองทุน-ต่างชาติ ” ดูจากราคาปิดและมูลค่าซื้อขายอันดับ 1 ของตลาด ( 4,637 ล้านบาท ) น่าจะได้เห็นราคานิวไฮไม่ยากนะ ….ส่วนใครที่ไม่มีหุ้น ต้อง “ ซื้อ ” และที่มีแล้วก็ต้อง “ถือ” ลงทุนยาว ๆๆ ไป

@@@ อดใจรอไม่เกิน 1 สัปดาห์ น่าจะได้สนุกกับการเทรด STARK-W 1 แล้วนะ …ตอนนี้วอร์แรนต์เข้าไปโชว์ในพอร์ตเรียบร้อย เหลือเพียงรอตลาดไฟเขียวกดปุ่มซื้อขายเท่านั้นอ่ะ อย่างเร็วน่าจะปลายอาทิตย์นี้ ช้าหน่อยก็ต้นสัปดาห์หน้า ….ส่วน W-W5 ตามมาติด ๆ น่าจะเข้าพอร์ตไม่เกินเดือนม.ค.นี้

@@@ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ปีใหม่นี้ ผลิตภัณฑ์ SECRET J โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนม.ค.นี้ เพื่อผิวหน้าสะอาด สวยใส ฉ่ำเด้ง ไร้ริ้วรอย ….ของดีที่เจ๊ดาแนะนำว่าต้องลองสักครั้ง ในคุณภาพและราคาเข้าถึงได้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก