เสือใหญ่ : แบ่ง-แยก “ลีสวัสดิ์ตระกูล”

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 19 ก.ค. 2561

@@@ ความผิดเพี้ยนของตลาดหุ้นไทย สำแดงฤทธิ์ออกมาที่หุ้นรายตัว ซิลลิ่ง-ฟลอร์ กลายเป็นเรื่องธรรมดาซะแล้ว ไม่ต้องไปหาเหตุ ….แต่มีเหตุที่มาจากการทำบล็อกเทรด จับจุดกันดี ๆ ตัวไหนวงเงินเต็มเอี๊ยด ไม่ต่อไม่ได้ มีข่าวร้ายกระทบเมื่อไร พร้อมฟลอร์ได้เสมอ หุ้นหลายตัวที่ดิ่งฟลอร์ลงมา ผ่านการทำบล็อกเทรดมาทั้งสิ้น

@@@ ความร้ายกาจของบล็อกเทรด แรงกว่ามาร์จิ้น ทำตลาดผิดเพี้ยน สร้างวอลุ่มเทียม พิษสงร้ายนัก เจ๊ขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องให้ความรู้นักลงทุน เพื่อรับมือกับมันให้ได้

@@@ มีคำถามว่า KTC บล็อกเทรดจบ แต่ราคาไม่จบ ….มีเหตุผลจาก Under Value ของจริงที่ส่วนใหญ่ให้ไว้เฉลี่ย 27-30 บาท “คนจริง” ที่เป็นเจ้าของ กองทุน จะวิ่งเข้ามาซื้อ ผิดกับ BEAUTY ฟอร์ซจนหมดหุ้น พื้นฐานเปลี่ยน ราคาหุ้นกลับไปที่เดิมเหนื่อย

@@@ เป็นข่าวดังขึ้นมาอีกครั้ง กับการลาออกของ “ สิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล” ค่ายเหล็กมิลล์คอน สตีล ( MILL ) ในตำแหน่งบริหารสูงสุด และกรรมการบริษัท พร้อม ๆ กับข่าวด้านลบ ที่ยังไม่ยืนยันจากสำนักงานก.ล.ต. แน่นอนว่า ข่าวนี้เขย่าตระกูลใหญ่ อย่าง “ลีสวัสดิ์ตระกูล” แน่นอน และหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ “ลีสวัสดิ์ตระกูล” คนอื่น ๆ จะโดนร่างแหเกี่ยวเข้าไปด้วย

@@@ เท่าที่เจ๊รู้มา “ สมศักดิ์” พี่ใหญ่-ลุงใหญ่ ตระกูลนี้ ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับ “หลานหมู” ต่างคน-ต่างทำ มานานแล้ว ลุงใหญ่เก็บตัวเงียบ ไม่เป็นข่าว ปล่อยให้คุณหญิงนายกสมาคมแบด ฯ ทำงานเพื่อชาติ เพื่อประเทศไป ….ส่วนพี่น้องคนอื่น ๆ จะเป็นเหล็กเล็ก 2 S ต่างคนต่างทำ แยกกันทำธุรกิจ ไม่มีใครเกี่ยวกับใคร

@@@ เจ๊รัชดา อยากบอก JCK (เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล ) ไม่ใช่แค่ “หม้อร้อน ฮอทพอท “ อย่างเดียวเท่านั้น “เสี่ยโต– อภิชัย เตชะอุบล” นักซ่อมของเก่าขาย ยังไปจับคอนโดมิเนียมหรูกลางเมือง วิวริมแม่น้ำ “สาทร เฮอริเทจ” มา Renovate เปิดขายในราคา Shock Price เริ่มต้น 109,000 บาท / ตรม. เดือนเดียวกวาดไปแล้ว 70 ล้านบาท ไม่ไกลเป้าที่หวังไว้ 300 ล้านบาท

@@@ “ พิเชษฐ สิทธิอำนวย” บอสใหญ่แห่งค่ายหลักทรัพย์บัวหลวง บอกได้เลยว่าปลื้มมาก หลังผนึกกำลังกับแบงก์กรุงเทพ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารตัวแทนจากตลาดหลักทรัพย์ไนจีเรีย ( NSE ) ที่เดินทางไกลมาศึกษาดูงานโครงการ “Banker to Broker” หรือโครงการส่งเสริมช่องทางการลงทุนผ่านธนาคารพาณิชย์

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : Hoonsmart.com สมาร์ททุกการลงทุน