คอลัมน์เสือใหญ่ :  วัวหายล้อมคอก

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 4 ม.ค. 2564   

@@@  สวัสดีปีใหม่ 2564 หยุดยาว 4 วัน พักผ่อนชื่นตับแล้ว เตรียมใจ-รับมือกับมาตรการคุมเข้มป้องกันโควิด -19 ที่แพร่ระบาดในไทยกระจายแล้วมากกว่าครึ่งประเทศ หรือกว่า 40 จังหวัด ไม่นานคงได้ล็อกดาวน์ประเทศอีกครั้ง หลังตัวเลขผู้ติดเชื้อพุ่งขึ้นมาวันเดียว 100-200 คน

@@@ ทบทวนย้อนหลังปี 2563 ดัชนี SET ปิดสิ้นปีไม่มีหวัง   1,449.35 จุด ร่วง -12.60 จุด  เป็นปีที่ฝ่าวิกฤตโควิดเกือบจะผ่านไปแล้ว แต่มาวิกฤตหนักส่งท้ายปลายปีรอบใหม่ หนักกว่ารอบแรก  ผลลัพธ์ดัชนี SET ทั้งปี ติดลบ 130.49 จุด หรือ –8.25 % เทียบปี 2562 (1,579.84 จุด)

@@@ ตลาดเพิ่งตื่น วัวหายล้อมคอก ปล่อยให้ปั่นหุ้น DELTA (เดลต้าฯ) ขึ้นดอย 838 บาท แม้จะไม่มีรายย่อยเข้าไปร่วมวง แต่การปล่อยให้หุ้นวิ่งไร้เหตุผล โดยฝีมือกองทุนไทย-เทศ ต้องมีนักลงทุนเสียหายจนได้ ไม่วันใดก็วันหนึ่ง ….ไม่ตัดไฟแต่ต้นลม มาเตือนเมื่อสลิงขาด กระแทกพื้น ดูจะเพิกเฉยเกินไป ย้อนแย้งความสงสัยของนักลงทุน ที่พูดถึงหุ้น DELTA ทั่วบ้าน-ทั่วเมือง มาเตือนเมื่อสายไปแล้ว …เมื่อออกมาเตือนสาย ยังดีกว่าไม่เตือนเลย

@@@ โถ !!!  โทนี่ สตาร์ค ของเจ๊  นิสัยชอบอะไรหวาดเสียว ไม่เคยเปลี่ยน  ดูเถอะสิ้นปี จะมีอะไรดี ๆ ให้นักลงทุนประทับใจ แหม่ !!!   STARK ขึ้น XW วันแรก ลงเหมือนล้มละลาย ไม่รู้ว่าได้ STARK-W 1 ฟรีนี่ คุ้มค่ามั๊ย ???  …คิดกันไปแล้วแต่คิด ใครกำไร – ได้วอร์แรนต์ฟรี ใคร่ขาย ๆ  …. ส่วนใครไม่มี ไม่แคร์ STARK-W 1  เป็นโอกาสลงทุน เจ๊เชื่อว่า ลงมาก็กลับขึ้นไปที่เดิมได้ ถ้าพื้นฐานไม่เปลี่ยน ก็ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนความคิดเจ๊ได้ นอกจากเงินในกระเป๋าเจ๊เปลี่ยน …. คริคริ

@@@  PTT ขึ้น XB วันที่ 4 ม.ค. 64 (คนซื้อไม่ได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ หรือไม่ได้ PTTOR)  สัดส่วนหุ้น OR ที่จะได้รอประกาศยืนยันจาก PTT อีกครั้ง ดูจากสัดส่วนคร่าว ๆ แล้ว ถือ PTT  ไม่น้อยกว่า 90 หุ้น ได้ OR 1 หุ้น หรือจำนวนหุ้นที่ได้น้อยมาก เจ๊บอกเลย

@@@ อีกสักนิ๊ดเถอะน่าถุงมือยาง  STGT ก่อนแตกพาร์ จาก 1 บาท เป็น 0.50 บาท ขอไล่ราคาปิดท้ายปี 76 บาท ขยับ + 3 บาท เริ่มเล่นพาร์ใหม่ 5 ม.ค. 64 ราคาน่าจะ 36-37 บาท ได้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก