คอลัมน์เสือใหญ่ : ลุ้น 1,500 จุด

BY …เจ้รัชดา

www.HoonSmart.com “เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 28 ธ.ค. 2563

@@@ ดัชนี SET ฉลองคริสมาสต์ พุ่ง + 34.79 จุด ปิด 1,486.31 จุด มูลค่าซื้อขาย 88,224 ล้านบาท , ต่างชาติซื้อเล็กน้อย + 64 ล้านบาท , กองทุนซื้อ + 1,490 จุด

@@@ นับถอยหลัง 3 วันสุดท้ายก่อนปิดสิ้นปีนี้ 1,500 จุด ดูให้ถึงก็น่าจะได้ แต่ถ้าคิดว่าไม่ถึง อาจจะใช่ ปัจจัยกดดันการระบาดรอบใหม่ของ โควิด-19 แพร่กระจายอย่างรวดเร็วในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วไทยนี่แหละ กดดันการล็อกดาวน์ไทย  จะทำให้ SET ไปไม่ถึงฝั่ง  1,500 จุด

@@@ ตราบใดที่  DELTA ยังขึ้นนำในช่วงที่เหลืออีก 2-3 วันนี้  ช่วยส่ง SET ไปถึงเป้าหมายได้แน่นอน และเจ๊ก็คิดว่า กองทุนที่ปลุกหุ้นตัวนี้ มีเป้าหมายอะไรกับหุ้นนี้ ….สิ่งที่เจ๊อยากเตือนนักลงทุน ไม่ควรเข้าไปผสมโรงช่วยกองทุนไล่หุ้น DELTA ….นรก รออยู่ค่ะ

@@@ ปีทองของ SONIC เจ๊แอบได้ยินมาว่า ผลประกอบการปีนี้ กำไรดี๊ดี และอาจมีนิวไฮ  ดีต่อไปเรื่อย ๆ  ….ดีจากธุรกิจหลักโลจิสติกส์  เพิ่มเติมการปล่อยสินเชื่อรถหัวลากให้  ซัพพลายเออร์ที่รับงานกับ SONIC และต้องการขยายธุรกิจ เป็นธุรกิจใหม่ที่ไม่มีความเสี่ยงกับ SONIC เริ่ม ๆ น่าจะปล่อยได้ 40-50 คัน ทั้งปีมองกันไป 100  คัน  …. ปี 2564 ก็น่าจะเป็นปีทอง รายได้-กำไร นิวไฮต่อเนื่องไม่ยากเลย

@@@ กลับมาที่  LEO รวมกันมันส์ทุกที โบรกเกอร์ 3 ค่าย ปรับราคาเป้าหมายใหม่เชียร์ “ซื้อ” มองปี 2564 รับการขนส่งขยายตัว ยังมีบิ๊กสตอรี่ ที่สาวก LEO รออยู่ นะ ….ส่วนฟากของ III (ทริพเพิลไอ)  เห็นราคาวิ่งทะลุ 6 บาท ขึ้นมาอีกรอบ  ก็น่าจตมีบิ๊กสตอรรี่ เห็นว่าจะเป็นของขวัญส่งท้ายปีนี้เชียวแหละ

@@@ โทนี่ สตาร์ค ( STARK สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น )  ทุกอย่างต้องจบ 29 ธ.ค.นี้ เล่นพาร์ใหม่ 1 บาท  …ย้ำาาาวันสุดท้ายให้เก็บหุ้นไปรอวอร์แรนต์ ก่อน XW …..ดูจากราคาปิดวันคริสมาสตร์ ซิ่งฟาส 10  มาปิด 2.58 บาท ….. การประเดิมพาร์ 1 บาท  ออกสตาร์ทกันที่ 5 บาท +-

@@@ ไม่ทำให้ผิดหวัง SA ( ไซมิส แอสเสท ) IPO ตัวสุดท้ายปีนี้ แจกกำไรอู้ฟู้ แม้จะปิดไม่สูงจากราคาจองมาก แต่เป็นอสังหา ฯ ที่มีความต่าง ไปลุ้นเงินปันผลในรอบ 10 ปี เห็นว่าจ่ายแบบหนัก ๆ ด้วยน่ะจ๊ะ

เ่จ้รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก