คอลัมน์เสือใหญ่ :  ถึงวันล็อกดาวน์ประเทศ ???

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 24 ธ.ค.  2563

@@@  ตลาดหุ้นไม่ต้องลุ้นล็อกดาวน์ประเทศไทย ร่วงนำไปแล้ว 8 จุด …. ก็ติดทั่วไทย 22 จังหวัดขนาดนี้แล้ว วันที่ 24 ธ.ค.นี้ นายก ฯ ประชุม ศบค. ลุ้นหนักมากจะมีมาตรการเข้มข้นอะไรออกมาใช้ คงไม่พ้นล็อกดาวน์ไทย สุด ๆ ไปเลย 

@@@ ดัชนี SET ปิด 1,416.02 จุด ร่วง -8.37 จุด มูลค่าซื้อขาย 89,556.24 ล้านบาท , กองทุนขายติดต่อกันวันที่ 3 อีก –1,329 ล้านบาท , ต่างชาติ ขาย – 705 ล้านบาท ส่วนรายย่อยนั่งรับหุ้น + 1,971.78 ล้านบาท

@@@ กนง.คงดอกเบี้ยระดับต่ำ 0.50 % ตามคาดการณ์ ไม่มีผลกับตลาดหุ้นที่กลัวล็อกดาวน์ประเทศมากกว่า

@@@ วันที่ 24 ธ.ค.นี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (KEX) ลุยไฟเข้าซื้อขาย ราคา IPO  28 บาท  เทรดวันแรก น่าจะได้เห็น 35-40 บาท หรือมากกว่านั้น ไม่หวั่นโควิดรอบใหม่ แต่น่าจะได้ผลบวก จากการสั่งของออนไลน์

@@@ ได้เวลาหาหุ้นดี ๆ มีไว้เข้าพอร์ตส่งท้ายปี 2563  ถ้าหาไม่เจอ ต้องตัวนี้เลย น้องใหม่ไอพีโอ …. SA (ไซมิส แอสเสท ) ผู้พัฒนาอสังหาฯ ครบวงจร ภายใต้แนวคิดทันสมัย  ” Asset of Life”  หรือ ” สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต”  เจ๊ดา ยกให้เป็นหุ้นอนาคตไกล  ดูจากงานในมือร่วม 1 หมื่นล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/2563 ยาวไป ๆ ถึงปี 2566  เจ๊ยังแว่วมาอีกว่า ” เสี่ยขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ” ซีอีโอคนเก่ง เตรียมแผนเปิดโครงการใหม่เพิ่มเติม และบิ๊กโบนัสปันผล แถมอีกด้วยจ้า ….หุ้นดี ๆ ต้องมีติดพอร์ตบ้างแล้วจ้า

@@@ เหลือเวลาไม่กี่วันแล้วนะ สำหรับหุ้น STARK ต้องเล่นกันให้เสร็จใน 29 ธ.ค.นี้ เป็นวันสุดท้าย ไม่ว่าจะการรวบพาร์ เป็น 1 บาท หรือ การได้วอร์แรนต์ 1 (STARK-W1) เป็นของวันปีใหม่ หลังจากนั้น วันที่ 30 ธ.ค. วันสุดท้ายของปี คนซื้อ STARK จะไม่ได้ STARK- W 1 

ณกรณ์ กรณ์หิรัญ

@@@  เอก-วุฒิศักดิ์ (ณกรณ์ กรณ์หิรัญ ) หยิบจับอะไรดีไปหมด จะอสังหา ฯ โรงแรม ชาลา 666 กลางเมืองเชียงใหม่ , ความงาม อาหารเสริมสุขภาพ หรือ mask ปิดปาก แบรนด์  MISS MED และ KLEAN ที่ “เอก-ณกรณ์” ตั้งบริษัท “มิส เมด ” โรงงานผลิตเอง  จำหน่ายเอง  ตอนนี้ออร์เดอร์ล้นมาก ๆๆๆๆ ก็คุณภาพดี ราคาเข้าถึง ที่สำคัญเจ้าตัวเป็นคนช่างพิถี-พิถัน  จะทำอะไรก็ตาม คุณภาพต้องดีเสมอ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก