คอลัมน์เสือใหญ่ : หากันให้เจอ ????

โดย …เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 18 ก.ค.2561

@@@ แหม่ !!!! หุ้น KTC ฆ่าไม่ตาย หลังแตกพาร์โดนทุบน่วมติดฟลอร์ ประกาศกำไรไตรมาส 2 ยังแจ๋ว หุ้นเด้งดึ๋ง ๆ ขึ้นมาได้ โชว์ซิลลิ่ง 30 บาท ก็ไม่ได้หมายความว่า ขึ้นแล้ว-ขึ้นอีก อย่าลืมกันซิ ก่อนแตกพาร์ราคาขึ้นอย่างเดียว …หลังแตกพาร์หมดสตอรี่ หมดข่าวดีหนุนราคา ขายสิ รออะไร

@@@ ตอนนี้ไม่ต้องไปหามือทุบ-มือซื้อ เมื่อยตุ้มซะป่าว !!! ไม่ใช่ครั้งแรก ปรากฏการณ์ทุบหุ้นเดี้ยงคาฟลอร์ จากหุ้น EA – SUPER- MBKET- KTC ตัวล่าสุด ไม่ต้องไปหามือทุบที่ไหนหรอกจ๊ะ …. หากันเท่าไรก็หาไม่เจอ เครื่องไม้-เครื่องมือการซื้อขาย ตลอดจนผลิตภัณฑ์ข้างเคียงหุ้น มีให้เลือกมากมาย ความทันสมัย และ เทคโนโลยี ใหม่ ๆ อำนวยความสะดวกสบายทั้งขาซื้อ-ขาขาย ฉะนั้น !!! เวลาแพนิค มันก็รวดเร็วทันใจ ขายเร็ว ซื้อเร็ว ไม้เดียวจบ

@@@ “หมู – สิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล” ซีอีโอ และผู้ถือหุ้นใหญ่ มิลล์คอน สตีล ( MILL ) ยอมถอยจากเบื้องหน้า ลงมาอยู่เบื้องหลัง ลาออกทุกตำแหน่งใน MILL ตั้งแต่ 16 ก.ค.นี้เป็นต้นไป ไม่ต้องเดา ไม่ต้องบอก ก็รู้ว่าทำไม !!! การขาดคุณสมบัติ การเป็นผู้บริหารบริษัทจดทะเบียน ( บจ.) สาเหตุมีไม่มาก ไม่ปั่นหุ้น ทุจริต ขี้โกง แต่งบัญชี ขึ้นอยู่จะเลือกทำวิธีไหน ก่อนจะโดนปรับ “หมู” ออกแรงวิ่ง ระดับบิ๊กในรัฐบาล ขอ “ตรง” ไปยังผู้ใหญ่ก.ล.ต.ที่ช่วยได้แค่ ชะลอ “ออกข่าว ” ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

@@@ กรณีของ “สิทธิชัย “ ไม่ได้ทำโจ่งแจ้ง ตรง ๆ แต่ออกตัว เพราะ “รักจึงยอม” รับให้กับคนใกล้ตัวที่ตอนนั้นถึงตอนนี้ แม้จะไม่ได้ใช้นามสกุล “ลีสวัสดิ์ตระกูล” แต่ก็ฟังไม่ขึ้น ยอมรับแทน ให้ปรับแล้วจบกันไป …คดีจบ มิตรภาพจบ ????

@@@ FC มิลล์คอน ไม่ต้องห่วง ไม่มีชื่อ “สิทธิชัย” อยู่ในบอร์ด แต่ยังมี “ตัวตน” เข้า-ออก บริษัทสั่งการบริหารทุกวัน ธุรกิจตัวเอง จะหนีไปไหนได้ล่ะ แค่ไม่มีชื่อบริหารไม่มีอำนาจเซ็นไม่กี่ปีแพร้บเดียว

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : www.Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร