WGE ตั้งบริษัทลูก “WT” รับงานก่อสร้าง

HoonSmart.com>>เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง พร้อมลุยประมูลงานหน่วยงานราชการเต็มสปีด ตั้งบริษัท ดับเบิ้ลยู ทีม จำกัด (W TEAM) เพื่อรับเหมางานโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยทุนจดทะเบียน 45 ล้านบาท ตั้งเป้าปี64 เดินหน้าเพิ่มสัดส่วนงานรับเหมาภาครัฐเป็น 60%  ช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคง ประเมินเข้าสู่โหมดเติบโตโดดเด่น

นายเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง (WGE)  เปิดเผยว่า มติที่ประชุมคณะกรรมการ วันที่ 17 ธ.ค.2563 ที่ผ่านมา อนุมัติให้ตั้งบริษัทย่อย ชื่อ ดับเบิ้ลยู ทีม จำกัด (W TEAM) เพื่อประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ด้วยทุนจดทะเบียน 45 ล้านบาท  แบ่งออกเป็น 4.5 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 10 บาท โดย WGE ถือหุ้นสัดส่วน 99.99%

“การจัดตั้งบริษัทย่อยในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมรับงานโครงสร้างพื้นฐานของงานหน่วยงานราชการมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าปี 2564 จะเน้นเพิ่มสัดส่วนรายได้งานภาครัฐเป็น 60% จากปีนี้อยู่ที่ 50% ซึ่งจะสนับสนุนให้มีรายได้ที่แน่นอนเข้ามาต่อเนื่อง สร้างความมั่นคงได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมั่นใจว่าปีหน้าบริษัทฯจะเข้าสู่โหมดการเติบโตโดดเด่น” นายเกรียงศักดิ์กล่าว