คอลัมน์เสือใหญ่ :  วาวววว

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 18 ธ.ค.  2563

@@@ ดัชนี SET (17 ธ.ค.) ขึ้นได้ 10 จุด แล้วกดลงมาปิด 1,483.89 จุด เพิ่มขึ้น 1.80 จุด มูลค่าซื้อขาย 112,7564 ล้านบาท …ต่างชาติ – 2,636 ล้านบาท , กองทุนซื้อ + 868 ล้านบาท และพอร์ตเทรดบล. + 1,173 ล้านบาท

@@@  วาววว  (W) ท้ายตลาดราคาพุ่งปี๊ดทำ All Time High 29 สตางค์ มาแบบไร้แนวต้านไปรอทดสอบ 30 สตางค์ ผู้ถือหุ้นเตรียมรับบิ๊กโบนัส W-W5 วันที่ 22 ธ.ค.นี้ และปี 64 เตรียมรับแผนธุรกิจขยายสาขาโดมิโน่ส์พิซซ่าเพิ่ม 64 สาขาทั่วไป และชาบูหม้อร้อน ๆ อีก 15 แห่ง ….วาววว์ ได้ตลอดปี

@@@  SO  (สยามราชธานี ) บทจะทิ้งก็ไม่สนอะไรใครทิ้งโครมลงมา เวลาจะลากขึ้น ก็ไม่สนอะไรเหมือนกัน จากหุ้นต่ำจอง 6.50 บาท วันแรก ไล่ขึ้นมา 12 บาทได้ นี่ เซียนยังเรียกพี่จ้า

@@@ ไม่มีอะไรผิดคาด พี่โทนี่ สตาร์ค (STARK) ของเจ๊ ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ผ่านฉลุย รวบพาร์เป็น 1 บาท พร้อมแจกวอร์แรนต์ เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ผู้ถือหุ้น

@@@  ยินดีด้วยกับ เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา เอ็มดีสาวคนเก่งจาก บลจ.บางกอกแคปปิตอลและทีมงาน BCAP รับพระราชทานโล่รางวัลชนะเลิศ โครงการประกวดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น ปีที่ 8 แก่กองทุนสำรองเลี้ยงชีพบัวหลวงทรัพย์มั่งคั่ง

ทอมมี่ เตชะอุบล

@@@  หันมาทางหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “ทอมมี่ เตชะอุบล” มากุมบังเหียน ผาแดงอินดัสทรี (PDI) งานนี้บอกเลยว่า ไม่ธรรมดา ประเดิมสองโรงแรมสุดหรูแบรนด์ระดับโลกอย่าง “โฟร์ซีซั่นส์” และ “คาเพลลา” มูลค่ากว่าหมื่นล้าน ปรับโมเดลสู่ธุรกิจโรงแรมและการบริการอย่างเต็มตัว เป็นสินทรัพย์ระดับโลกที่น่าจับตา เพราะตั้งอยู่บนที่ดินผืนใหญ่กว่า 35 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หนึ่งในแลนด์มาร์คที่ดีที่สุดของประเทศ  ถือว่าในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจอยู่ในช่วงฟื้นตัว การเริ่มต้นก่อนมีชัยไปกว่าครึ่ง จ้าาาาา