AIS ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เน็ตบ้านในเอเชีย-แปซิฟิก

AIS Fibre ขึ้นแท่นผู้นำเน็ตบ้านไทยอันดับ 1 ในเอเชีย-แปซิฟิก จาก Frost & Sullivan เปิดเกมรุกก้าวสู่ปี 2021 สานต่อแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า” ตั้งเป้าขึ้น Top 3 ผู้นำอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไท

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส ( ADVANC ) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า AIS Fibre  เป็นผู้นำธุรกิจเน็ตบ้านที่เติบโตมากที่สุดในอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง แม้เผชิญปัจจัยเสี่ยงจากโควิด-19 โดยไตรมาส 3 ปีนี้ มีจำนวนฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น 4.4% เติบโตแกร่งเหนือตลาดซึ่งเติบโตเพิ่มขึ้นเพียง 1.2%

ล่าสุด ขึ้นแท่นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมในเอเชีย-แปซิฟิก ประจำปี 2020 กับรางวัล 2020 Asia-Pacific Fixed Broadband Service Provider of the Year การันตีโดย Frost & Sullivan องค์กรให้คำปรึกษาทางธุรกิจและการวิจัยเชิงธุรกิจที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 50 ปี

รางวัลดังกล่าว ตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS Fibre ตลอดปี 2563 ที่ต้องการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยเอไอเอส ไฟเบอร์ เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์รายแรกของไทยที่ได้รับรางวัลนี้ ทั้งยังได้คะแนนสูงสุดเมื่อเทียบกับผู้ให้บริการอื่น ๆ ในอีก 8 ประเทศของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

สำหรับปี 2564  ประกาศแผนอัปเกรดประสบการณ์เน็ตบ้านเหนือระดับเพื่อชีวิตคนไทยยุค New Normal ตั้งเป้าปี 2021 ก้าวสู่ Top 3 ผู้นำอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ของไทยและมียอดผู้ใช้งานเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% ตอบรับโอกาสการเติบโตของเน็ตบ้านในอนาคต

“ในนามชาวเอไอเอส ไฟเบอร์ เรายินดีที่ได้เป็นตัวแทนองค์กรไทย ในการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ เพราะรางวัลนี้ คือการแข่งขันกับประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย-แปซิฟิก โดยยืนยันที่จะส่งมอบบริการที่ดีกว่า เร็วกว่า ง่ายกว่า ในฐานะ Digital Life Service Provider สนับสนุนการเดินหน้าของเศรษฐกิจดิจิทัล ของประเทศอย่างดีที่สุดต่อไป” นายกิตติ ย้ำในตอนท้าย