ZEN เปิดตัว ‘อากะ ชาบู’ รุกตลาดบุฟเฟ่ต์ เล็งขยายเพิ่มอีก 4 แห่ง

HoonSmart.com>> เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป  ส่งแบรนด์ ‘อากะ’ บุกตลาดบุฟเฟ่ต์ชาบูรับแนวโน้มตลาดขยายตัว เปิดตัว “อากะ ชาบู” (AKA SHABU) ต่อยอดความสำเร็จ ชูจุดเด่นให้ลูกค้าหยิบอาหารได้เอง  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นที่ 299+ บาทต่อคน ปีหน้าวางแผนรุกหนัก คาดขยายเพิ่มอีก 4 แห่ง

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (ZEN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ ‘อากะ’ ซึ่งเป็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดบริการมาแล้วกว่า 13 ปี  สู่การให้บริการรูปแบบใหม่กับ “อากะ ชาบู” (AKA SHABU) บุปเฟ่ต์ชาบู หลังประเมินภาพรวมอาหารประเภทชาบูในปี 2564 มีมูลค่าตลาดของธุรกิจชาบูสูงถึงกว่า 15,000 ล้านบาท และมีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้ เราตั้งเป้าจะเป็นผู้นำในเรื่องบุฟเฟต์ทั้งปิ้งย่างและชาบู ภายใน 3 ปี ตลอดจนยังทำให้เรามีโมเดลทางธุรกิจครบทั้งปิ้งย่างและชาบูอีกด้วย

สำหรับ “อากะ ชาบู” พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบหรือต้องการสัมผัสรสชาติอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ชาบูในสไตล์ญี่ปุ่น  ลูกค้าเลือกรับประทานเองโดยไม่ต้องรอเสิร์ฟ ปัจจุบัน “อากะ ชาบู” เปิดบริการแห่งแรกแล้วภายในร้านอากะ สาขาเซ็นทรัล บางนา ชั้น 2 โดยได้รับการตอบรับที่ดีมาก ปีหน้าจึงวางแผนคาดว่าจะเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 4 แห่ง และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าและผลักดันการเติบโต

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานเซ็ตบุฟเฟ่ต์ 3 รูปแบบ ได้แก่ เซ็ตที่ 1 บุฟเฟ่ต์ Meat Lover Buffet จัดโปรโมชั่นพิเศษเพียง 299+ บาทต่อคน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563 เซ็ตที่ 2 บุฟเฟ่ต์ Regular Buffet ราคา 439+ บาทต่อคน บุฟเฟ่ต์ที่เพิ่มความอร่อยในส่วนของซีฟู้ด และเนื้อวัว เซ็ตที่ 3 Premium Buffet 549+ บาทต่อคน บุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยม