ทุนใหม่ OTO ล็อกหุ้น 1 ปี จ่อตั้งโต๊ะรับซื้อหุ้น

HoonSmart.com>>กลุ่มทุนใหม่ OTO จ่อตั้งโต๊ะเทนเดอร์ฯ หลังปิดดีลซื้อหุ้นจาก”กลุ่มสามารถฯ” สุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์” นักลงทุน VI ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ลั่นลงทุนยาว ติดไซเรนท์ ฯ 1 ปี   มั่นใจพื้นฐานธุรกิจ   หลังได้ทีมผู้บริหาร SKY ร่วมเป็นกุนซือ ลุยขยายไลน์ธุรกิจใหม่ High Margin หนุนผลงานปี 64 โตก้าวกระโดด ฟาก “ธนานันท์ วิไลลักษณ์” ลาออกจากบอร์ด มีผล 9 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา

นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ นักลงทุน VI และถือหุ้นใหญ่อันดับสอง บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์  (OTO) เปิดเผยว่า นักลงทุน 6 ราย ที่เข้าลงทุน OTO ผ่านการซื้อหุ้นจากกลุ่ม บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น (SAMART)  สัดส่วน 69% ประกอบ นายบุญเอื้อ จิตรถนอม ,นายสุทธิพจน์ อริยสุทธิวงศ์ ,นายณัฐพงศ์ ศีตวรรัตน์ ,นายนพพร อาชวกุลเทพ ,นายวิรัตน์ อนุรักษ์พุฒิ และนางสาวกนกรัตน์ วงศ์ประไพโรจน์ ในราคาหุ้นละ 2.40 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 464,880,000 บาท ได้ทํารายการเสร็จสิ้น ในวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กลุ่มทุนใหม่ เตรียมยื่นคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ (Tender offer) OTO ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)  ภายในเดือนมกราคม 2564 และไม่มีแผนถอนจากตลาด ฯ

“กลุ่มทุนใหม่ที่เข้ามาลงทุน OTO ทั้ง 6 ราย เน้นลงทุนในระยะยาว และหุ้นทั้งหมดที่ถือติดไซเรนพีเรียด 1 ปี อีกทั้งไม่มีแผนเพิกถอนหุ้นออกจากตลาดฯ เพราะเรามองเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจ รวมทั้งการที่ได้อดีตทีมผู้บริหาร บริษัท สกาย ไอซีที  (SKY) เข้ามาร่วมลงทุน ทำให้มีโอกาสขยายไลน์ธุรกิจใหม่ และการบุกตลาดงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ในส่วนของงานที่เป็น High Margin ผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2564 เติบโตอย่างก้าวกระโดด”

ขณะที่ นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการ OTO ได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการ มีผลตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค. 2563 เป็นต้นไป แลคณะกรรมการบริษัท อยู่ระหว่างการพิจารณาสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อทดแทนตําแหน่งกรรมการที่ว่างลง