เสือใหญ่ : ทัวร์จีน ตามหลอน !!!!

โดย เจ๊รัชดา

www. Hoonsmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน “ ปีที่ 1 วันที่ 17 ก.ค. 2561

@@@ ตลาดหุ้นไทย ร่วงอีก 15.83 จุด วอลุ่มซื้อขายบางลง ๆ เหลือ 36,583 ล้านบาท ต่างชาติขายไม่มาก 760 ล้านบาท

@@@ ระหว่างวัน หุ้นไทยร่วงแรง 20 จุด แรงขาย 2 ตัวหลักหนัก ๆ AOT- KTC เขย่าขวัญนักลงทุน ถล่มกันไม่เสียดายของ

@@@ แรงขาย AOT ปัญหาเดิม ๆ ทัวร์จีนตามหลอน ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของภูเก็ต กำลังแอนตี้ประเทศไทย หากจึนพร้อมใจกันเลิกเที่ยวไทย ไม่ได้กระทบแค่รายได้ AOT ลามไปยังรายได้ท่องเที่ยว การโรงแรม การค้าในภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอนนี้ยังแค่หุ้น AOT ไม่นานเกินรอหุ้นโรงแรม เด่วโดนลากมาขาย

@@@ ฟลอร์โชว์อีกตัว เป็นคิวของ KTC แตกพาร์วันที่ 2 เล่นซะหนักเหลือ 23.10 บาท ร่วง 9.90 บาท …..ตามคำเชียร์ของ SCBS เจ้าเดิมที่เจ๊เคยทุบเปรี้ยง EA ลงมา คราวนี้ดั๊มราคา KTC ลงมาถึง 24 บาท เจ๊แว่ว ๆ มาว่า ตั้งใจทุบลงมาเล่นรอบใหม่ เพราะลากขึ้นไปสูง ๆ แล้วไม่มีใครตาม

@@@ ทำไมต้องขาย !!!! จากความเห็นหลากหลายของโบรกเกอร์ เกี่ยวกับผลประกอบการไตรมาส 2 โดยเฉลี่ยมองกำไรกันเฉลี่ย 1,150 – 1,300 ล้านบาท คนไม่เชื่อกำไรยังดี ขายสิค่ะ รอไร ผลอย่างที่เห็น ฟลอร์โชว์ …. แต่เจ๊ว่า อีกเหตุผล ราคาหุ้น KTC แรลลี่ึ่ไม่หยุด ก่อนแตกพาร์ ถึงเวลาก็ต้องหยุดบ้าง เป็นเรื่องปกติ ชิมิ…ชิมิ

@@@ ของจริง กำไรจริง ไตรมาส 2 ออกมา ดูเผิน ๆ สวยหรู 1,305.88
ล้านบาท โต 66 % ได้ผลดีจากการตั้งสำรองน้อยลง และมีสำรองตีกลับมา เลยเห็นส่วนต่างกำไรมาขึ้น

@@@ ไม่บอกไม่รู้ “ประทีป ตั้งมติธรรม” บิ๊กบอส SPALI (ศุภาลัย ) ในวัย 70 ปี ที่ยังฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะไม่เคยว่างเว้นการออกกำลังกายทุกรูปแบบตลอดทั้งอาทิตย์ เล่นหนัก-เล่นเบา จะอารมณ์ไหน ผู้นำสอนโยคะ ไทเก็ก ฟิสเนส ว่ายน้ำ ได้หมดถ้าสดชื่น สนใจโยคะ เรียนฟรีทุกวันอังคารที่ราชกีฑาสโมสร เจ้าตัวพร้อมทุกท่า ได้หมด