หยวนต้า! จัดสัมมนาออนไลน์ใหญ่แห่งปี “ปีฉลู ตลาดฉลุย?”

บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน “ปีฉลู ตลาดฉลุย ?” ซึ่งเป็นงานสัมมนาครั้งใหญ่ประจำปี ซึ่งถือเป็นการจัดงานครั้งแรกของการสัมมนาออนไลน์ผ่านระบบ (ZOOM) ตามการเปลี่ยนของยุคชีวิตปกติรูปแบบใหม่ หรือ “New Normal” ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณโฆษิต บุญเรืองขาว ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงาน พร้อมยกทัพวิทยากรคุณภาพนำทีมโดยคุณภาดล วรรณรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์การลงทุน คุณธนธรณ์ ชัยมณี ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย E-Business ร่วมด้วยวิทยากรคุณภาพและนักวิเคราะห์ดาวรุ่งจาก บล. หยวนต้า ร่วมบรรยายจัดเต็มด้วยเนื้อหาเพื่อนักลงทุนกับ 4 Session พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การวางกลยุทธ์ จัดพอร์ตหุ้นและกองทุนเด่น, สร้างพอร์ตมืออาชีพกับ Yuanta NAVI Application, การจับสัญญาณผ่านกราฟเทคนิค และการวิเคราะห์เจาะลึกหุ้นพื้นฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไฮไลท์สำคัญกับหุ้นเด่น “7 Wonders” ที่หยวนต้าคัดสรรมาให้นักลงทุน เพื่อสร้างโอกาสการลงทุนในปี 2021 ที่จะมาถึงอันใกล้นี้

สำหรับงานสัมมนาออนไลน์ในครั้งนี้มีลูกค้าและนักลงทุนให้ความสนใจลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 500 ท่าน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญที่มีส่วนช่วยให้นักลงทุนกำหนดกลยุทธ์การวางแผนพอร์ตลงทุนในปีหน้า ซึ่งเป็นจุดประสงค์บริษัทฯ ที่มุ่งเน้นการให้บริการด้านข้อมูลแก่ลูกค้าและนักลงทุน ผ่านกิจกรรมสัมมนาเพื่อต่อยอดความรู้และสร้างการเติบโตในพอร์ตการลงทุนให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าหยวนต้า สามารถรับชมสัมมนาออนไลน์ย้อนหลังผ่านช่องทาง Yuanta Channel และ Yuanta NAVI Application ได้ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. 63 เป็นต้นไป และสำหรับนักลงทุนทั่วไปสามารถเปิดบัญชีผ่าน Yuanta E-Open Account เพื่อเข้ารับชมสัมมนา พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ บัตรกำนัล Cenpay มูลค่า 100 บาท และบทวิเคราะห์การลงทุนสำหรับปี 2564 และหุ้นเด่น “7 Wonders” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Online Service โทร. 0 2009 8000