“ฉาย” แย้ม เนชั่นทีวี บิ๊กเซอร์ไพรส์ ดึงผู้ประกาศชื่อดังเสริมทัพ

HoonSmart.com>>”ฉาย บุนนาค ”  บิ๊ก NBC ผู้บริหารเนชั่นทีวี  เปิดบ้านแถลงข่าว 15 ธ.ค.นี้ เตรียมปรับผังรายการ แย้มบิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ สนั่นวงการข่าว ดึงผู้ประกาศชื่อดัง เสริมทัพ  

ฉาย บุนนาค

นายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น (NBC) ผู้ผลิตรายการเนชั่นทีวี ช่อง 22 เปิดเผยว่า เนชั่นทีวี ได้ปรับผังรายการใหม่ เริ่มวันที่ 1 ม.ค. 2564  ซึ่งรูปแบบจะลดข่าวการเมือง จากเดิมมีมากถึง 80-90% ของเวลา โดยเสริมข่าวต่างประเทศ , ข่าวเศรษฐกิจ ข่าวสังคม บันเทิง เพิ่มเข้ามา แต่ยังเน้นการรักษาคุณธรรมของการทำสื่อ ตามแนวทางการนำเสนอข่าวยึดกรอบเนชั่นเวย์ เป็นหลัก ซึ่งเป็นหลักจริยธรรมที่องค์กรวางไว้

นายฉาย กล่าวว่า  วันที่ 15 ธ.ค.นี้ จะมีการแถลงข่าวการปรับผังรายการ รวมทั้งผู้ประกาศข่าวชุดใหญ่ เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ครั้งสำคัญของเนชั่นทีวี  อีกครั้ง

สำหรับผู้ประกาศข่าวที่ดึงเข้ามาเสริมทัพนั้น นายฉาย แย้มว่า เป็นผู้ประกาศที่ดีที่สุดของอุตสาหกรรมวงการทีวี  เหมาะสมกับองค์กรของเนชั่นทีวี  ยึดถือจริยธรรมสื่อ

“การสูญเสียผู้ประกาศไป จึงต้องเสริมทัพใหม่เข้ามา นอกจากทำให้ครบเครื่อง สอดคล้องการปรับผังรายการใหม่แล้ว เนชั่นทีวี ต้องการให้ผู้ประกาศข่าวมุ่งมั่นทำหน้าที่ตามที่ถนัด อยู่หน้าจอเกิน 2 ชั่วโมงต่อวัน รับรองว่า ผังรายการใหม่และผู้ประกาศใหม่ ช่วยสร้างสีสันกับผู้ชมได้” นายฉาย กล่าว