DHOUSE เผย Q4/63 ลูกค้าสนใจโครงการเพิ่มหนุนแบ็กล็อก 58.92 ลบ.

HoonSmart.com>> “ดีเฮ้าส์พัฒนา” เผยไตรมาส 4/63 ลูกค้าสนใจเยี่ยมชมโครงการเพิ่ม หนุน backlog 58.92 ล้านบาท ดีเดย์โอนพฤกภิรมย์โครงการใหม่ ธ.ค. นี้ บุ๊ครายได้ทันที ตอกย้ำพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง รักษาอัตรากำไรและรายได้เติบโตใกล้เคียงปีที่แล้ว แม้ผ่านมรสุมโควิด-19

พงศ์พจน์ เลิศรุ้งพี

นายพงศ์พจน์ เลิศรุ้งพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา (DHOUSE) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดมหาสารคาม ประเภทที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์เพื่อขายหลากหลายรูปแบบ อาทิ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และอาคารพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4/63 มีลูกค้าสนใจเยี่ยมชมโครงการมากขึ้น ส่งผลให้มียอดจองคงเหลือรอโอน (Backlog) มูลค่ารวมประมาณ 58.92 ล้านบาท

“ในเดือนธ.ค.บริษัทเตรียมเปิดโอนโครงการพฤกภิรมย์ โดยมียอดจองปัจจุบันมูลค่าประมาณ 37.93 ล้านบาท สามารถรับรู้รายได้ทันที สาเหตุที่มียอดจองเพิ่มขึ้นคาดว่ามาจาก ช่วงครึ่งปีแรกที่มีมาตรการล็อคดาวน์ ทำให้คนที่ต้องการซื้อบ้านก็มีเวลาพิจารณาการซื้อที่อยู่อาศัยมากขึ้น เหมือนเป็นการอั้นกำลังซื้อ หลังปลดล็อกดาวน์ บริษัทก็มีโครงการพฤกภิรมย์ ศาลากลาง ไว้รองรับ ซึ่งเชื่อว่าจะมียอดจองและยอดโอนทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง” นายพงศ์พจน์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าผลประกอบการปีนี้ จะสามารถเติบโตใกล้เคียงกับปีก่อน พร้อมรักษาอัตรากำไรขั้นต้นที่ระดับ 53-55% และอัตรากำไรสุทธิที่ระดับ 22-28%