คอลัมน์เสือใหญ่ : โฟกัสที่ PRINC

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 25  พ.ย.  2563

@@@ ตลาดหุ้นพักตัว กองทุนทำกำไร SET ร่วง –18.80 จุด ปิดปิ่ม ๆ จะหลุด 1,401.63 จุด มูลค่าซื้อขายทะลัก 102,837.88 ล้านบาท …. กองทุนขาย – 4,008 ล้านบาท , ต่างชาติซื้อเล็กน้อย + 393 ล้านบาท

@@@  ข่าวการขายหุ้น BH (บำรุงราษฏร์) ที่กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เจ้าของรพ.กรุงเทพ ถือหุ้นใหญ่อยู่ 22.71%  กำลังจะเปลี่ยนมือให้ใครก็ไม่รู้ ที่ BH ยังไม่แจ้งตลาด แต่ในตลาดลือกระฉ่อน พุ่งเป้าไปที่ “ พงษ์ศักดิ์ วิทยากร “ อดีตคนคุ้นเคยกับ BDMS อย่างดี ปัจจุบันเป็นเจ้าของ PRINC บริหารงานโดย “สาธิต วิทยากร” ลูกชาย

@@@ นาทีนี้ ถ้าไม่มอง PRINC ไม่ได้ซะแล้ว ….ดูจากราคาหุ้นที่วิ่งขึ้นมารับข่าวตั้งแต่เปิด สายส่ง (ข่าว) สั่งลุยตั้งแต่เปิดตลาด กันเลยทีเดียว และอาการหุ้นก็ตอบรับข่าวนี้เสียด้วยสิ ลากขึ้นไป + 46 สตางค์ หรือ 16 % จากหุ้น 2 บาท ปลาย ๆ พุ่งหลาวขึ้นไปปิด 3.32 บาท ….อาการหุ้นมันดีด ออกหน้าออกตาไม่มากเท่าไร 5555

@@@ PRINC ไม่ต้องรอยอดสรุปซื้อขายทุกพฤหัส  ตลาดหลักทรัพย์จัดให้อย่างด่วน แคชบาลานซ์ (วางเงินสดก่อนซื้อ) ตั้งแต่ 25 พ.ย.นี้- 15 ธ.ค. แม้ PRINC  จะปฏิเสธไม่มีข่าว ไม่มีการซื้อหุ้น BH  เป็นเพียงการร่วมมือขยายธุรกิจด้านการแพทย์  …แต่ราคาหุ้นออกนอกหน้าขนาดนี้ เชื่อมั๊ย ๆ

@@@ หุ้นใหญ่ขึ้นมาติดต่อกันหลายวัน เริ่มพักตัว โยกสลับเก็งกำไรหุ้นเล็กขึ้นมา ไล่ขยี้กันมาคู่ดูโอ NCAP- LEO ของมันคู่กัน ขึ้นบ้าง-ปรับฐานบ้าง รวมกันมันส์สสที่สุด

@@@ OTO ลงมาให้ซื้อซะที่ไหน ที่กลัว ๆ ราคาเทนเดอร์ 2.40 บาท จะฉุดราคาบนกระดานร่วงลงมา …5555 ขอให้ลงมาเถอะเจ๊ดาจะซื้อให้มือเจ็บ …ใครที่คันไม้-คันมือ แหย่เก็งกำไร ไม่แนะนำให้เข้าไล่  วัน XD น่าจะย่อลงมาให้เก็บบ้าง

@@@ ปิดจองไปเรียบร้อย JR (เจ.อาร์.ดับเบิลยู ยูทิลิตี้ ) หุ้น 5 ดาว ขวัญใจนักลงทุน ความต้องการล้นทะลักกว่าหุ้นที่ขาย 200 ล้านหุ้น เป็นปลื้มสุด ๆ ” สมภพ กีระสุนทรพงษ์” เอฟเอมือทอง ค่ายฟินันเซียไซรัส ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับธุรกิจเมกะเทรนของ “พี่ใหญ่ – จรัญ วิวัฒน์เจษฏาวุฒิ” ….ไม่เอา ๆ ไม่อวยมาก เด่วจะหาว่าประจบประแจง รอดูความร้อนแรงของหุ้นตัวนี้ได้  30 พ.ย.นี้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก