ATP30 คว้าลูกค้าใหม่-รายเก่าต่อสัญญาจ่อบุ๊กรายได้ปีนี้

HoonSmart.com>> “เอทีพี 30” คว้าลูกค้าใหม่ 3 ราย ลูกค้าเดิม 1 รายต่อสัญญา ขยายครอบคลุมนิคมฯ ภาคตะวันออก เตรียมสั่งรถเพิ่มกว่า 60 คัน ให้บริการและรับรู้รายได้เพิ่มตั้งแต่ไตรมาส 4/63 มองผู้ประกอบภาคอุตสาหกรรมยังมีศักยภาพโอกาสเติบโตสูง มั่นใจลูกค้าเก่า – ใหม่ใช้บริการต่อเนื่อง ผลักดันธุรกิจขยายตัวในเกณฑ์ที่ดี

ปิยะ เตชากูล

นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 (ATP30) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการโดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) เปิดเผยว่า บริษัทลงนามสัญญากับลูกค้าใหม่ 3 ราย และต่อสัญญาลูกค้าเดิม 1 ราย ระยะสัญญาตั้งแต่ 3 ถึง 5 ปี เริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/63 เป็นต้นไป โดยลูกค้าใหม่กระจายอยู่ในหลายนิคมอุตสาหกรรมครอบคลุมเขตพื้นที่ภาคตะวันออก อาทิ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมผาแดง เขตอุตสาหกรรมสยามอีสเทิร์น

ขณะนี้บริษัทอยู่ในขั้นตอนการจัดทำสัญญา และเตรียมความพร้อมในเรื่องของจำนวนรถและพนักงานขับรถเพื่อให้บริการต่อไป โดยมีการจัดหารถใหม่เพื่อเพิ่มเติมการให้บริการกว่า 60 คัน

“จากการตอบรับที่ดีจากลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน บริษัทจึงมีความมั่นใจว่าภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ภาคตะวันออกยังคงมีศักยภาพและตระหนักถึงการให้สวัสดิการที่ดีแก่พนักงานของภาคอุตสาหกรรมต่างๆ บริษัทจึงสามารถขยายการให้บริการรับส่งพนักงานต่อไป และบริษัทได้มีการเตรียมความพร้อมในการลงทุนและพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆในการให้บริการอย่างมีคุณภาพ” นายปิยะ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนขยายฐานลูกค้าภาคตะวันออกเพิ่ม ให้ครอบคลุมทุกนิคมอุตสาหกรรม พร้อมมุ่งเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการการเดินรถให้มีประสิทธิภาพ และการพัฒนาบุคลากรเพื่อรักษาคุณภาพในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าช่วงต่อจากนี้จะมีลูกค้ารายใหม่ไว้วางใจเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น อีกทั้งลูกค้ารายเก่าจะมีการต่อสัญญาอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมั่นใจว่าแนวโน้มธุรกิจยังมีศักยภาพ สามารถขยายตัวในเกณฑ์ที่ดี