คอลัมน์เสือใหญ่ :  น้องใหม่กำลังแรง

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 20  พ.ย.  2563

@@@ ดัชนี SET (19 พ.ย.) แรลลี่ +4.83 จุด ปิดที่ 1,369.42 จุด มูลค่าซื้อขาย 82,325.27 ล้านบาท , กองทุนซื้อ + 916 ล้านบาท , พอร์ตเทรดบล. + 790 ล้านบาท ส่วนต่างชาติทำกำไร – 982 ล้านบาท และรายย่อย – 724 ล้านบาท

@@@  ซิ่งทะลุฟ้าทำนิวไฮไม่หยุดหย่อน  คู่หูดูโอ LEO-NCAP แห่เก็งกำไรคึกคัก   ต้องระวังแรงขายทำกำไร ที่สำคัญหากเล่นกันจนติดเกณฑ์แคชบาลานซ์ ขึ้นมา จะตกใจขายของ รับของกันให้ทัน

@@@ หุ้นโลจิสติกส์ กำลังวิ่งฉิว ตามการค้าที่เริ่มเปิดประตูหลังปลดล็อกโควิด-19 ถ้าเสียวกับหุ้นบางตัวที่ขึ้นแรงแล้ว ลองหาหุ้นตัวอื่นดูก็ได้ ที่ธุรกิจเหมือน แต่ราคาไม่แรง ….ที่เจ๊เล็ง ๆ ไว้อีกตัว SONIC ธุรกิจใหม่เช่าซื้อหัวลากให้ผู้รับเหมาช่วงรถหัวลากนี่แหละ ที่จะเป็นพระเอกตัวใหม่ในปีหน้า

@@@ ถามกันเข้ามาหลายทาง อยากรู้จังใครเล่น LEO  ….ถามเจ๊ ๆ เดาเป็นนักลงทุนที่หาโอกาสจากหุ้นใหม่ ที่ราคายังวิ่งไม่แรง ไม่เฉพาะ LEO นะ ….ตัวที่กำลังเป็นเป้าเก็บหุ้นอีกตัวก็ RT (ไร้ท์ทัน เน็ลลิ่ง)  นี่แหละ เข้าตลาดวันแรกต่ำจอง เพราะยังไม่ลึกซึ้งกับธุรกิจ ….แต่วันนี้ นักวิเคราะห์กว่า 10 ค่าย เข้าไปฟังข้อมูลกัน เด่วคงมีเปเปอร์ ออกมาเชียร์กัน …. ราคาวันนี้ 2.08 บาท เหนือจอง 16 สตางค์ ไม่ถึง 10 % เลย ….ถ้าจะวิ่งเป็นฟาส 9 เจ๊ก็ยังเชียร์นะ

@@@ หุ้น SCGP สิ้นสุดทางซื้อหุ้นเพื่อส่งมอบหุ้นส่วนเกิน (กรีนชู ออฟชั่น ) วันที่ 20 พ.ย.นี้ แต่ไม่น่าห่วงราคาหุ้นจะร่วงเพราะไม่มีรองเท้าเขียวยัน เพราะช่วงนี้ตลาดดี ไม่มีผล

@@@ ได้ฤกษ์เปิดจองซื้อ JR น้องใหม่เข้า SET ราคา IPO 5.50 บาท ซื้อขายวันที่ 30 พ.ย. นี้ เข้าตลาดแล้ว ไม่ต้องรีบขาย ถือกันไปยาว ๆ แบบนอนตาหลับ ไม่สะดุ้งกลางดึก

@@@  หุ้น IPO ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในเรดาร์ของนักลงทุนไปแล้ว SAK หรือ บริษัทศักดิ์สยามลิสซิ่ง เตรียมโรดโชว์ให้ข้อมูลนักลงทุน 24 พ.ย. นี้ ผู้ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายย่อยในระดับภูมิภาค ภายใต้กำกับการดูแลจากหน่วยงานภาครัฐ ภายใต้แบรนด์ ‘สินเชื่อศักดิ์สยาม’ งานนี้ ‘พูนศักดิ์ บุญสาลี’ และ ‘ศิวพงศ์ บุญสาลี’ ผู้บริหาร SAK ร่วมให้ข้อมูลแนะนำธุรกิจและกลยุทธ์สร้างการเติบโตเท่าตัวในทุกมิติ นักลงทุนที่สนใจร่วมรับฟังผ่าน www.facebook.com/wealthythai และ www.facebook.com/saksiamleasing ได้ในเวลา 14.00-15.30 น. ลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/vtUB7KMiyKPU6Pd19 ใครที่กำลังมองโอกาสลงทุนหุ้น IPO ที่มีศักยภาพ ไม่ควรพลาด….

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก