คอลัมน์เสือใหญ่ :  ม็อบขยี้หุ้น

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 18  พ.ย.  2563

@@@ ตลาดหุ้น (17 พ.ย.)  บวกอยู่ดี ๆ ช่วงเช้าเกือบ 15 จุด ตกบ่าย ฉีดน้ำใส่ผู้ชุมนุมที่เห็นต่างทางการเงิน  ทุบหุ้นร่วงเกือบ 7 จุด ดีที่ท้ายตลาดเด้งขึ้นมาได้ ร่วงไม่ถึง 2 จุด  …. SET ปิด 1,349.81 จุด ร่วง –1.25 จุด มูลค่าซื้อขาย 90,085.63 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ กลับมามียอดซื้อสุทธิ + 1,417.45 ล้านบาท , กองทุนขายก่อนไม่รอแล้วนะ – 2,664.78 ล้านบาท ส่วนพอร์ตโบรกเกอร์ ขาย -842 ล้านบาท

@@@  ตลาดหุ้นเริ่มจะชินการชุมนุมแล้วก็ได้ ตื่นขายก็มีแรงซื้อเข้ามารับ ท่ามกลางความหวัง วัคซีน ป้องกันโควิด-19 ของต่างประเทศคืบหน้า มีรายใหม่ “ Moderna” เพิ่มเติม รายงานการทดสอบวัคซีน มีประสิทธิภาพสูง 94.5 % …. หวังว่าจะไม่มีการขายหุ้นของผู้บริหารออกมาหลังประกาศข่าว เหมือนกับ PfiZer

@@@ ใคร ๆ ก็กินพิซซ่า “ โดมิโน่พิซซ่า”  ….W ปลดเครื่องหมาย C วันแรก ไม่มีเครื่องพันธนาการ ซื้อง่าย-ขายได้ ราคานิวไฮ 0.26 บาท ….วาวววว์ ไม่ได้มีดีแค่ โดมิโน่พิซซ่า ที่ราคาเข้าถึงได้ จะป๋า จะเฮีย หรือเสี่ยน้อย จะกินพิซซ่า หรือ ลงทุน W  ได้หมดตามที่ชอบเลย แล้วอย่าลืมรับของแจก XW วันที่ 22 ธ.ค. นี้ด้วยนะตัวเอง

@@@ ลงทุนหุ้นดี ไม่มีเสียว  ซื้อแล้วนอนตาหลับ ไม่สะดุ้งตื่นกลางดึก  ถ้าเป็น IPO นาทีนี้มาแรงก็ JR   (เจ.อาร์.ดับเบิลยู  ยูทิลิตี้) นี่แหละจ้า   เปิดจองปลายสัปดาห์นี้ ซื้อแล้วลงทุนยาวไปเลยนะที่รัก

@@@ หุ้นสายไฟ STARK ราคายืนแถว 1.80 บาท นิ่ง ๆ ได้สักพัก ก็น่าจะวิ่งไปรับ XW  ตัวนี้เจ๊แว่วมาว่า “เสี่ยใหญ่วีไอ ” เปลี่ยนไป เพราะเลิกรัก “ประชัย” มาหลงรัก ” โทนี่ สตาร์ค” ซะแล้ว

@@@  ลีโอ (LEO) รวมกันมันส์กว่าเยอะ  ราคาย่อลงมาแรง ๆ ต้องจัดให้หายเสี้ยน ….ข่าวดี ๆ รออยู่ข้างหน้า วันก่อนรวมกันมันส์ไปหน่อย  วิ่งไปเกือบ 5 บาท น้ำลายสอกันเป็นแถว

@@@   “เนส-บรรณรงค์ พิชญากร” ค่ายบล.บัวหลวง  เดินสายเติมความรู้ ปูความพร้อม จัดเต็มการลงทุน ไปให้ความรู้น้อง ๆ ในมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ในโครงการ The Stock Master @University 2020  และยังจัดคอร์ส ออนไลน์  “การสร้างแผนธุรกิจพิชิตแหล่งเงินทุน” ให้ความรู้นศ. และผู้ประกอบการ แบบแน่น ๆ ตั้งแต่เขียนแผนธุรกิจ ไปถึงนำบริษัทเข้าตลาดหุ้น ที่ต้องเสิร์ฟความรู้หนักขนาดนี้ เพราะอยากเห็นคนรุ่นใหม่ก้าวสู่โลกการลงทุนอย่างมีคุณภาพ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก