ลุยเก็งกำไร LEO ราคาพุ่ง-วอลุ่มพอง

HoonSmart.com>>นักลงทุนลุยเก็งกำไร LEO  คาดงบออกมาสวย ราคาหุ้นพุ่งปิดนิวไฮ 3.90 บาท ตั้งแต่เข้าซื้อขาย 5 พ.ย. จากราคาจอง 3.42 บาท 

วันนี้ (12 พ.ย.) หุ้นบริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) ซื้อขายคึกคัก มีแรงซื้อขายหนาแน่นตั้งแต่เปิดตลาด ราคาเปิดที่ 3.72 บาท ขึ้นไปสูงสุดของวัน 3.98 บาท  ก่อนย่อเล็กน้อยมาปิด 3.90 บาท เพิ่มขึ้น 0.18 บาท หรือ 4.84 % มูลค่าซื้อขาย 246.89 ล้านบาท

เจ้าหน้าที่การตลาด (มาร์เก็ตติ้ง) กล่าวว่า หุ้น LEO มีแรงซื้อเก็งกำไรงบการเงินไตรมาส 3 คาดการณ์ว่าออกมาดี อีกทั้งราคาหุ้นตั้งแต่เข้าซื้อขาย 5 พ.ย. ที่ผ่านมา ราคาขึ้นไม่มาก จากราคาไอพีโอ 3.42 บาท

“การคาดการณ์ผลดำเนินงานไตรมาส 3 / 2563 ที่จะประกาศออกมา แม้ว่าจะออกมาดีตามที่คาดการณ์ไว้ แต่หลังจากนั้น ราคาหุ้นอาจจะปรับตัวลงตามแรงขายทำกำไร หลังจากข่าวดีออกแล้ว  หรือ Sell On Fact  การลงทุนมีความเสี่ยง ต้องระมัดระวัง” มาร์เก็ตติง กล่าว

นักลงทุนรายหนึ่ง กล่าวว่า เข้ามาเก็งกำไรหุ้น LEO เนื่องจากเห็นว่า เป็นหุ้นโลจิสติกส์ ที่มีความแข็งแกร่งของธุรกิจ เป็นบริษัทที่มีจุดเด่นการขนส่งทางทะเลระหว่างประเทศ และเป็นหุ้นที่มีการเติบโตสูง มีเงินปันผล  หลังจากเข้าตลาดมีเงินทุนขยายลานเก็บตู้คอนเทนเนอร์  และห้องเก็บสินค้าเพื่อให้บริการลูกค้าอีคอมเมิร์ช