KK ส่งสัญญาณไตรมาส 4 กำลังซื้อบึ้ม

HoonSmart.com>>KK  อวดกำไร 9 เดือน แตะ 11 ล้านบาท ส่งสัญญาณ Q4  ขยายตัวต่อเนื่อง รับอานิสงส์ไฮซีซั่น และกำลังซื้อบัตรสวัสดิการรัฐ ดันรายได้โตตามเป้า 10-15 % 

กวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล

นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK) ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภค ภายใต้ ชื่อร้าน “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์”  เปิดเผย ผลประกอบการงวด 9 เดือน / 2563  มีกำไรสุทธิ 11 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 43% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 8 ล้านบาท ขณะที่รายได้รวม 9 เดือนปี 2563 อยู่ที่ 711 ล้านบาท

สำหรับ แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2563  เชื่อว่าเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจาก เป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ อีกทั้ง ภาครัฐสนับสนุนประชาชนผู้มีรายได้น้อย ผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอย่างต่อเนื่อง ทำให้กำลังซื้อกลับมา

ขณะที่กำลังซื้อของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ ยังอยู่ในระดับที่ดี เนื่องจากราคายางพารามีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งสินค้าที่บริษัทฯ จำหน่ายเป็นสินค้าอุปโภคบริโภคส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน จึงส่งผลดีต่อการเติบโตของผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในอนาคต ทำให้บริษัทฯ มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 10-15%

“ผลการดำเนินงานไตรมาส 3  เป็นที่น่าพอใจ ทำรายได้และกำไรจากธุรกิจ ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และเชื่อว่าแนวโน้มไตรมาส 4  ดีต่อเนื่อง  ซึ่งบริษัท ฯ ยังเดินหน้าตามแผนธุรกิจที่วางไว้ โดยขยายร้านสาขา KK  เพื่อเพิ่มศักยภาพของธุรกิจ  และผลักดันยอดขาย ทำให้รายได้และกำไรเติบโตตามไปด้วย นำไปสู่การสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต “ ผู้บริหารกล่าว