เมืองไทยประกันชีวิต ร่วม “Money Expo HAT YAI 2020” 

HoonSmart.com>> เมืองไทยประกันชีวิต นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 Money Expo HAT YAI 2020 ระหว่างวันที่ 13 – 15 พ.ย. 63 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 Money Expo HAT YAI 2020 ระหว่างวันที่ 13 – 15 พ.ย. 63 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย และจัดเตรียมกลุ่มผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เป็นไฮไลท์ในงาน ดังนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ D Health” เก็ทง่าย จ่ายเต็มแม็กซ์ ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 11- 80 ปี คุ้มครองถึงครบอายุ 99 ปี

“สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย(เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) และ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจ นอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษี(1) ได้อีกด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนความคุ้มครอง สร้างหลักประกันให้กับครอบครัว เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ได้ด้วยกรมธรรม์เดียว ได้แก่ แบบประกันภัยเมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 การันตีเงินคืนทุกปี แฮปปี้ แบบไม่มีสะดุด โดยมีจุดเด่น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี รับเงินคืนปีละ 1%(2) ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงครบอายุ 98 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 100%(3)

กลุ่มผลิตภัณฑ์วางแผนรีไทร์อย่างมั่นคง พร้อมลดหย่อนภาษีแบบจัดเต็ม เพื่อชีวิตเกษียณที่สบาย แบบไม่มีสะดุด กับโครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์(4) ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ตอนเกษียณมีเงินใช้สบาย ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมสูงสุด 520%(2) พร้อมกับคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท(5)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนพร้อม การันตีเงินที่จ่ายไม่สูญหาย ให้ลูกค้ามั่นใจในทุกสภาวะเศรษฐกิจ กับ โครงการเมืองไทย 101 พลัส(6) เป็นประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ล็อคอัตราผลตอบแทนเหมือนประกันชีวิตรูปแบบเดิม แต่เปิดโอกาสรับผลตอบแทน (Upside gain) ผ่านดัชนีระดับโลกอย่าง Citi Global Multi Asset USD VT 5 Series 3 Index ที่ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เพราะบริหารเงินลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญของ Citi มีการการันตีเงินคืนเมื่อครบสัญญา 101%(2) และรับเงินคืนทุก 2 ปีกรมธรรม์ ปีละ 1%(2) พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 110%(2) ตลอดสัญญา นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุด 100,000 บาท(5)

การบริการใหม่ “MTL Mini Click” เพียงเพิ่ม @Muangthailife เป็นเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE และกดเมนู “ลูกค้า MTL” จากนั้นกรอกข้อมูลง่ายๆ ด้วยหมายเลขบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด กรอกเบอร์มือถือและรับเลข OTP เพื่อกรอกยืนยันตัวตน ก็สามารถใช้บริการ MTL Mini Click ได้ทันที

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อชำระเบี้ยประกันภัย กับแบบประกันภัยที่สามารถชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตได้ และเลือกโหมดชำระรายปีเท่านั้น จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

ต่อที่ 1 จ่ายเต็มรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5% โดยซื้อแบบประกันภัยที่มีระยะเวลาเอาประกัน 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป (ยกเว้นแบบประกันภัย Universal life และ Unit-Linked) ชำระเบี้ยประกันภัยรวมขั้นต่ำ 50,000 บาท โดยจำกัดเฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยแบบเต็มจำนวนเท่านั้น และต่อที่ 2 แลกคะแนน KBank Reward Point เท่ายอดชำระค่าเบี้ยประกัน รับเครดิตเงินคืน 12%(7)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทยสไมล์คลับ” ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมายในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 10 (Money Expo HAT YAI 2020)