คอลัมน์เสือใหญ่ :  STARK มาตามนัด

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 12  พ.ย.  2563

@@@ ดัชนี SET (11 พ.ย.) สวิงขึ้น-ลง ตามแรงขายกองทุนและรายย่อย ต่างชาติซื้อสุทธิติดต่อเป็นวันที่ 3 อีก +7,232 ล้านบาท พยุง SET ปิด 1,345.34 จุด  + 4.10 จุด  …. กองทุนขาย -4,223 ล้านบาท และรายย่อย – 3,780 ล้านบาท

@@@  ลมหนาวพัดมาแล้ว  … รายย่อยหนาวมาก หุ้นขึ้นรอบนี้ ไม่ได้สตางค์ เพราะหุ้นเล็กเก็งกำไร ไม่ค่อยวิ่ง มีแต่หุ้นใหญ่ ที่ฝรั่ง-กองทุน เข้าถึงได้ตังค์  ส่วนหุ้นขนาดกลาง ยังพอได้ถ้าพื้นฐานดี และมีกำไรงาม จริง ๆ

@@@ มาตามนัดไม่ผิดหวัง STARK โชว์ไตรมาส 3 อย่างเทพ 462 ล้านบาท โตแบบเด็กสมบูรณ์ 670% เทียบช่วงเดียวกันปีก่อนที่ขาดทุน 81 ล้านบาท และ 9 เดือนสวยงาม 1,164 ล้านบาท โตกว่า 2,100 %  และจะโตไปเรื่อย ๆ ใครจะซื้อถัว ซื้อถือ หรือซื้อเฉลี่ย เอาที่สบายใจ ….ก็กำไรดีและโตอย่างนี้นี่เอง ราคาหุ้นจ่อกลับไป 2 บาท แว้วววววว

@@@  ตกใจ !!! ใครบิ๊กล็อต BJC  (เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ) กว่า 1 หมื่นล้านบาท  สืบหาต้นตอแล้ว ไม่มีอะไรในกอไผ่ “เจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี” แค่เปลี่ยนมือนิติบุคคลในกลุ่มเท่านั้นจริ๊งจริง

@@@ MINT (ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล)  สภาพคล่องเหลือเฟือ  เท 1.9 พันล้านบาท จบดีลซื้อโรงแรม 3 แห่งในยุโรป หลังจากคุยมาตั้งแต่ปี 62  เป็นการตอกย้ำแบรนด์ ”อนันตรา” ให้เป็นที่รู้จักในยุโรปมากยิ่งขึ้น

@@@ ไม่สบายยยย แรงขาย SABUY ที่มีออกมาร่วม 1 พันล้านบาท  ขายแบบนี้เหมือนหนีตาย-หนีใครมา หรือ “เสี่ยใหญ่” สั่งมาป่วน

@@@ JR (เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู ยูทิลิตี้) หุ้น 5 ดาวของ “สมภพ กีระสุนทรพงษ์”  บล.ฟินันเซียไซรัส ก่อนเปิดขายต้องเปิดข้อมูลเด็ด โรดโชว์กรุงเทพ ให้นักลงทุนฟัง 16 พ.ย.นี้ เวลา 12.30 น.-14.30 น. ณ อาคารอัลม่าลิงค์ ชั้น 14 บล.ฟินันเซีย ไซรัส ….พลาดไม่ได้จริง  ๆ เพราะงานนี้ “พี่ใหญ่-จรัญ วิวัฒน์เจษฏาวุฒิ” ซีอีโอ ควง “สมภพ” ในฐานะที่ปรึกษาการเงิน มาให้ข้อมูลเจาะลึกทุกประเด็น พลาดแล้วจะเสียใจ

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก