“ชูเกียรติ” มั่นใจ SABUY โบรกเกอร์ชี้เป้า 4 บาท

HoonSmart.com>>ผู้บริหาร “SABUY” มั่นใจไร้กังวล เทรดพรุ่งนี้ตลาดสดใส  โบรกเกอร์ชี้เป้า 4 บาท อัพไซด์ 60%

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี  (SABUY) เปิดเผยว่า มีความมั่นใจและไม่กังวล หุ้น SABUY เข้าซื้อขายวันที่ 11 พ.ย.นี้ นอกจากภาวะตลาดที่เอื้อต่อการซื้อขายแล้ว  หุ้นสบาย ยังเป็นหุ้นฟินเท็คตัวแรกของตลาดหลักทรัพย์ มี Eco System เป็นของตัวเอง มีวอลุ่มสูงถึง 2.7 ล้านทรานแซ็คชั่นในปีที่แล้ว  และปีนี้เติบโตสูงยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ เรายังเตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่ด้าน E- Money ซึ่งเราได้รับใบอนุญาตจาก ธนาคารแห่งประเทศไทย  4 ใบอนุญาต ซึ่งจะช่วยต่อยอดธุรกิจด้านฟินเท็คได้อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกัน รูปแบบธุรกิจ (Business Model) ของ SABUY ได้พิสูจน์แล้วว่า แข็งแกร่ง สามารถสร้าง กำไรและรายได้ เติบโตสวนเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด

ด้านบทวิเคราะห์หลักทรัพย์ของ KTBS ให้ราคาเป้าหมาย “SABUY” ที่ 4 บาท เมื่อเทียบกับราคาไอพีโอ 2.50 บาท มีอัพไซด์สูงถึง 60%  โดย“SABUY”  จัดเป็น Growth Tech Stock หรือ หุ้นเทคโนโลยี ที่มีอัตราการเติบโตสูงในอนาคต และมี Business Model ที่ดีและพิสูจน์แล้วว่าสร้างผลกำไรได้อย่างมั่นคง

นอกจากนี้ SABUY ยังมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง มีทุนจดทะเบียนชำระแล้วสูงถึง 1,005 ล้านบาท มีอัตรากำไรขั้นต้นและ อัตรากำไรสุทธิสูง และ มีอัตราหนี้สินต่อทุนต่ำ จึงมีโอกาสในการขยายกิจการด้าน Commerce & Payment Solutions ได้อีกมาก