คอลัมน์เสือใหญ่ : รางวัลปลอบใจ

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  6 พ.ย.  2563

@@@ “ไบเดน” ผู้ท้าชิงประธานาธิบดีสหรัฐ จุดพลุหุ้นทั่วโลกร้อนแรง …. ตลาดหุ้นไทยได้อานิสงส์นี้ ….กองทุน ฉวยไล่ซื้อจุดพลุตลาด วิ่งขึ้นไปปิด 1,264.32 จุด พุ่ง +41.88 จุด ซื้อขายหนาแน่น 80,914.90 ล้านบาท … กองทุนซื้อหนัก +6,159 ล้านบาท , ต่างชาติขายเล็กน้อย -122 ล้านบาท

@@@  ช่วงนี้หุ้น ALT คึกคักเป็นพิเศษ ….อ่อ คงใกล้ประกาศผลประกอบการไตรมาส 3 ….ความพิเศษเดาไม่ยาก ดูจากราคาหุ้น กำไรก็น่าจะออกมาดีต่อเนื่องจากไตรมาส 2  ชนิดที่ว่า กำไร 2 ไตรมาส ล้างขาดทุนสะสมได้หมดเกลี้ยง …ดีต่อใจผู้ถือหุ้น จริง ๆ  หรือว่าจะมีลุ้นเพิ่มเติมอะไรอีก เป็นรางวัลปลอบใจผู้ถือหุ้น  เพื่อดูแลและชดเชยสิ่งดี ๆ ที่หายไปในช่วง 2-3 ปีก่อน ….น่าคิดนะ

@@@  W วาววว์ เทคออฟเต็ม ๆ จากที่ซบเซาเป็นเดือน ….วิ่งไปนิวไฮของวัน 0.24 บาท  และทำปิด 0.23 บาท หลังจากวันก่อน รับโอนและจ่ายเงิน ซื้อสิทธิ์การบริหาร “โดมิโนส์ พิซซ่า “ เรียบร้อย ….แต่เจ๊ว่าเด็ดว่านี้ ต้องมีอะไรมาเขย่าขวัญนักลงทุน แน่ชัวร์

@@@ เมาหนักมาก “LEO” ลีโอ โลจิสติกส์ ปิดไม่แรง 3.50 บาท แจกกำไร 8 สตางค์ ราคานี้มีไว้ รอฉลองชัยหนัก ๆ อีกครั้ง ไม่นานเกินรอ ดีลใหม่ ๆ จะบังเกิด

@@@ “ชนินทร์ เย็นสุดใจ” เจ้าพ่อเทคโอเวอร์ ไล่ซื้อกิจการ พิษโควิด-19 นี้ ได้โอกาส ชิม ช้อป ใช้ (ต่อยอด) ตามพันธกิจที่ให้ไว้กับผู้ถือหุ้น แล้วยังมีของแจกตบรางวัลอีก จะเป็นอะไรเด่วรู้กัน

@@@ “ฉาย บุนนาค” เจ้าพ่อสื่อใหญ่ค่ายบางนา เตรียมประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์ แก้ปัญหาเบ็ดเสร็จใน “เนชั่นทีวี “ รับรองเปิดไพ่ออกมา ต้องร้องขอชีวิตกันทีเดียว 555555

จ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก