เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงาน “Money Expo 2020” ครั้งที่ 20

HoonSmart.com>>เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 “Money Expo 2020” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต (MTL) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ระหว่างวันที่ 22-25 ต.ค. 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานีภายใต้แนวคิด “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต โดยในครั้งนี้บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกมิติ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย และจัดเตรียมกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในงาน ดังนี้

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนความคุ้มครอง สร้างหลักประกันให้กับครอบครัว ด้วยกรมธรรม์เดียว ได้แก่ แบบประกันภัยเมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 การันตีเงินคืนทุกปี แฮปปี้แบบไม่มีสะดุด โดยมีจุดเด่น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี รับเงินคืนปีละ 1%(1) ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงครบอายุ 98 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 100%(2)

กลุ่มผลิตภัณฑ์วางแผนรีไทร์อย่างมั่นคง พร้อมลดหย่อนภาษีแบบจัดเต็ม เพื่อชีวิตเกษียณที่สบายแบบ  ไม่มีสะดุด กับโครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์(3) ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ตอนรีไทร์มีเงินใช้สบาย ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมสูงสุด 520%(1) พร้อมกับคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท(4)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนพร้อมการันตีเบี้ยที่จ่ายไม่สูญหายกับ โครงการเมืองไทย 101 พลัส(5) เป็นประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ล็อคอัตราผลตอบแทนเหมือนประกันชีวิตรูปแบบเดิม แต่เปิดโอกาสรับผลตอบแทน (Upside gain) ผ่านดัชนีระดับโลกอย่าง Citi Global Multi Asset USD VT 5 Series 3 Index ที่ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เพราะบริหารเงินลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญของ Citi  มีการการันตีเงินคืนเมื่อครบสัญญา 101%(1) และรับเงินคืนทุก 2 ปีกรมธรรม์ ปีละ 1%(1)  พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 110%(1) ตลอดสัญญา นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุด 100,000 บาท(4).

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องค่าใช่จ่ายในการรักษาพยาบาลได้อย่างครอบคลุม เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ D Health” คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง เหมาจ่ายในวงเงินเดียว อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 11- 80 ปี  คุ้มครองถึงครบอายุ 99 ปี และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่มีความคุ้มครองสุขภาพสุดพรีเมี่ยม ได้แก่ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์”  คุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย (เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctor  บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ และ MTL Global Connect  เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจ นอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษี(6)  ได้อีกด้วย

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย  เมื่อชำระเบี้ยประกันภัย กับแบบประกันภัยที่สามารถชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตได้ และเลือกโหมดชำระรายปีเท่านั้น  จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 จ่ายเต็มรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5%  โดยซื้อแบบประกันภัยที่มีระยะเวลาเอาประกัน 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป (ยกเว้นแบบประกันภัย Universal life และ Unit Linked) ชำระเบี้ยประกันภัยรวมขั้นต่ำ 50,000 บาท โดยจำกัดเฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยแบบเต็มจำนวนเท่านั้น และต่อที่ 2 แลกคะแนน KBank Reward Point  เท่ายอดชำระค่าเบี้ยประกัน รับเครดิตเงินคืน 12% (7)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทยสไมล์คลับ” ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ   นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ วิธีการแลกคะแนนเมืองไทยสไมล์คลับ และแอปพลิเคชัน  สามารถดาวน์โหลดได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020