คอลัมน์เสือใหญ่ :  โหดดี  

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่ 9 ต.ค.  2563

@@@ ดัชนี SET ( 8 ต.ค.) ปรับตัวขึ้นต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 ของสัปดาห์นี้ …SET  ปิด 1,274.83 จุด พุ่ง +11.12 จุด มูลค่าซื้อขาย 56,012.52 ล้านบาท … กองทุนซื้อเล็กน้อย +247.45 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ซื้อหนัก +1,159.58 ล้านบาท , ต่างชาติขาย -629 ล้านบาท

@@@  สภาพตลาดหุ้นโดยรวม  ขึ้นไปทำนิวไฮเกือบ 19 จุด แต่หุ้นตัวเล็ก หุ้นเก็งกำไร ฝ่อกันหมด โดยเฉพาะหุ้นใหม่ไอพีโอ  SK (ศิรกร ) เปิดพุ่ง 100 % แล้วเท-ถอยลงมาเหลือ 50 % ….โหดดีใช่มั้ยล่ะ ….ก็ใคร-เป็นใคร เล่นล่ะ “เสี่ยหมอรายใหญ่”  มิใช่หรือ ดูทรงแล้ว กดราคาลงมาได้อีก

@@@ หุ้นใหม่ถ้าไม่ใช่คนที่จองซื้อ เก็งกำไรยาก ยิ่งเป็นหุ้นที่มีเจ้ามือ มีรายใหญ่สิงอยู่  ต้องระวังแรงขายหนัก ๆ ตูมเดียว เสียวทั้งพอร์ต ….ฉะนั้นใครที่คัน (มือ) จะลองเก็งกำไร เจ๊ดา ไม่แนะนำ รอให้ราคาสะเด็ดน้ำดีก่อน ค่อยกลับมาดูกัน

@@@  AEC กดลงซะฟลอร์ 0.22 บาท รับข่าวลงทุนธุรกิจใหม่  “ไทย สมายล์ บัส” แล้ว ขายทำกำไรสิจ๊ะรอไร ….หรือรอให้มั่นใจธุรกิจฟื้นยืนได้ คงได้เห็น ราคากลับไปที่เดิม ณ ราคาเพิ่มทุน

@@@ ไม่ผิดไปจากที่คิดจริง ๆ ฉวยภาวะตลาดไอพีโอเปิด SCGP  ต้องจัดให้เต็มราคาสูงสุด 35 บาท แล้วไปลุ้นกัน 22 ต.ค. นี้ ราคาจะฝ่าด่าน 35 บาท ได้มากน้อยแค่ไหน …แต่คงไม่ใช่แบบ STGT แน่ชัวร์

@@@ TITLE ( ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ )  ไม่ได้เงียบไปไหนนะ  อยู่ระหว่างเตรียมพร้อมรับการเปิดประเทศ ต้อนรับต่างชาติกลับเข้ามาในไทย เป็นกลุ่มเป้าหมายต้องการมีบ้านหลังที่สองในไทย มากที่สุด เข้าทางเจ้าพ่ออสังหา ฯ ทางเลือกของภูเก็ตจัง ๆ เห็นสัญญาณดีอย่างนี้แล้ว สบายใจได้  “ศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว” บิ๊กบอส ฝากถึง FC  ให้รออีกนิด TITLE จะเทิร์นอะราวด์ชนิดติดเทอร์โบให้ดู

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.hoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก 

jc