“กวิศพงษ์” บิ๊ก KK ปลื้มแจกความสุขนักลงทุน

HoonSmart.com>>”กวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล” บิ๊ก KK ปลื้ม เทรดวันแรกแจกความสุขล้น ! ราคาหุ้นเหนือจอง 172.73% สะท้อนนักลงทุนเชื่อมั่นอนาคตโตแข็งแกร่ง เดินหน้าขยายธุรกิจเติบโต สร้างผลตอบแทนผู้ถือหุ้น

นายกวิศพงษ์ สิริธนนนท์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ เซาท์เทิร์น (KK) เปิดเผยว่า หถุ้น KK ซื้อขายวันแรก (7 ต.ค.) ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ราคาเปิด 2.40 บาท เหนือจอง 1.52 บาท หรือ 172.73 % สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ ขณะเดียวกัน สภาพตลาดหุ้นโดยรวมเป็นบวก ถือเป็นหุ้น IPO อีกหนึ่งบริษัท ที่ประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุนได้

ภายหลังจากนี้ บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุน ไปขยายสาขาเพิ่มเติมทั้งที่หาดใหญ่และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งยังมีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูง เพื่อสร้างฐานลูกค้าและแบรนด์ของ “เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์” ให้แข็งแกร่ง และหนุนให้รายได้และกำไรเติบโตอย่างสม่ำเสมอ หวังว่า KK จะเป็นหุ้นค้าปลีกที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนในระยะยาว

“ผมต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ตอบรับ KK อย่างอบอุ่น ทีมบริหารงสัญญาว่า จะเดินหน้าทำงานอย่างมุ่งมั่น เพื่อสร้างความมั่นคงและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น  เชื่อว่าหลังการขยายสาขาเพิ่ม ยิ่งทำให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ แข็งแกร่งขึ้น และพร้อมรับการขยายตัวของตลาดค้าปลีกในพื้นที่หาดใหญ่และใกล้เคียง เพิ่มความสามารถการแข่งขันให้ KK แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น” นายกวิศพงษ์ กล่าวในที่สุด

นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม สายงานวาณิชธนกิจ – ด้านตลาดทุน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำขายหุ้น KK กล่าวว่า การเปิดซื้อขายวันแรกที่น่าประทับใจของหุ้น KK มาจากหลายปัจจัย ทั้งเรื่องการกำหนดราคาขายที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน สภาวะการซื้อขายของตลาดหุ้น ความเชื่อมั่นของนักลงทุน และปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ  ต้องถือเป็นอีกวันหนึ่งของหุ้นไอพีโอ ที่ประสบความสำเร็จ สร้างความประทับใจให้กับผู้ลงทุนได้เป็นความภาคภูมิใจของ บล.เคทีบี และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของ KK ในการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ไปต่อ ยอดธุรกิจ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น

ด้านราคาหุ้น KK ปิดครึ่งเช้า (7 ต.ค.) ที่ 2.30 บาท เพิ่มขึ้น 1.42 บาท หรือ 161.36 % มูลค่าซื้อขายหนาแน่น 640.899 ล้านบาท