คอลัมน์เสือใหญ่ :  ทางออก AEC

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  7  ต.ค.  2563

@@@ SET วันที่ 6 ต.ค. บวกเล็ก ๆ อีกวัน ปิดที่ 1,250.15 จุด เพิ่มขึ้น +7.16 จุด มูลค่าซื้อขาย 56,520.36 ล้านบาท …. กองทุนซื้อ + 2,988.73 ล้านบาท , ต่างชาติขาย – 3,469 ล้านบาท , และรายย่อย + 1,064 ล้านบาท

@@@ จัดไปอีกซิลลิ่งหุ้น AEC (บล.เออีซี ) ซิลลิ่งที่ 13 เปิดซื้อขายปุ๊บ พุ่งหลาวเหลือช่องเดียวซิลลิ่ง ( 6 ต.ค.)  แล้วก็แตะซิลลิ่งจนได้ 0.46 บาท… วิ่งขนาดนี้ไม่มีอะไรคงไม่ใช่แล้วอ่ะ อยู่ที่ว่า “เสี่ยป. “ กำลังทำอะไรอยู่ หลังเพิ่มทุนได้เงินไป 305 ล้านบาท  ….เอาจริง ๆ เงินจำนวนนี้ไม่ได้มาก จ่ายโน่นนี่นั่น เหลือไม่ถึงกึ่งหนึ่งของเงินที่ได้ คงไม่เพียงพอกับธุรกรรมที่มี

@@@ หุ้นขึ้นมาขนาดนี้ เชื่อกันว่า น่าจะข่าวขายกิจการให้กลุ่มทุนใหม่ ส่วนจะเป็นใคร คอยติดตามดู ….เป็นทางรอด-ทางออกเดียวของ AEC ที่จะยกเครื่องใหม่ เพื่ออนาคตอันสดใสของบริษัทและ “เสี่ยป.”

@@@ ข่าววงในไม่ยืนยัน กระซิบเจ๊ดามาว่า หุ้น AEC อาจจะถูกแขวน จากปัญหาคดีของผถห. ศาลมีคำตัดสินแล้ว จะเป็นคดีอะไร รอฟังแจ้งจากบริษัท ….ฟังหู ไว้หู

@@@ คนตาถึง เข้ามาเก็บหุ้นทาพาโก้ (TAPAC) ราคาขยับต่อเนื่องจากต่ำสุด 2.52 บาท (1 ต.ค.63 ) ขึ้นมา 2 วัน ทะลุปิด 3.18 บาท ….ธุรกิจพ้นจุดต่ำสุดแล้ว ไตรมาส 4 ผ่านมา ( ก.ค.-ก.ย) ดีขึ้นต่อเนื่องจากไตรมาส 3 จากธุรกิจพลาสติก เป็นหลัก

@@@ กลางสัปดาห์นี้ (7-9 ก.ย.) หุ้น IPO เข้าซื้อขาย จะซื้อเปิด ขายปิด หรือซื้อเปิด แล้วถืออม อะไรก็แล้วแต่ อย่าลืมคัดตัวเล่น คัดตัวถือลงทุนกันด้วย  หรือถ้าเก็งกำไร ต้องเร็ว ไม่ควรเป็นนักผจญดอย นะจ๊ะ พรุ่งนี้ KK จอง 0.90 บาท วันถัดไป SK และปิดท้ายสัปดาห์ NRF จอง 4.60 บาท

@@@  “เนส -บรรณรงค์ พิชญากร” เอ็มดียุคดิจิทัล บล.บัวหลวง ยกระดับการให้บริการ สู่ Private Fund ตอบโจทย์คนชอบบริหารเงินออม ด้วยตนเอง กำหนดแผนและปรับเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนร่วมกับผู้จัดการกองทุน โดดเด่นด้วยระบบบริหารพอร์ตแบบอัตโนมัติ “Bualuang iProgramTrade” และเครื่องมือติดตามและวัดผลการลงทุน “Bualuang iTracker” สุดยอดตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารเงินลงทุน สุดล้ำของหลักทรัพย์บัวหลวง ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม  www.bualuang.co.th หรือ โทร 0-2618-1111

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com  รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก