S กวาดยอดขายบ้านหรู “สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส” 5 เดือน ทะลุเป้า 1,450 ลบ.

HoonSmart.com>> “สิงห์ เอสเตท” ตอกย้ำผู้นำตลาดบ้านหรูอัลตร้าลักชัวรี กวาดยอดขาย “โครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส” มูลค่า 1,450 ล้านบาท มั่นใจโครงการตอบโจทย์กลุ่มคนกำลังซื้อสูง มองหาบ้านที่อยู่ในสังคมคุณภาพ มีคุณภาพชีวิตที่ดีและปลอดภัย คาดรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ภายในปีนี้ 860 ล้านบาท ส่วนที่เหลือทยอยรับรู้ 14 เดือน

นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท (S) เปิดเผยว่า วิกฤตโควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการโดยในส่วนผู้ซื้อก็มีความระมัดระวังในการตัดสินใจซื้อเพิ่มมากขึ้น แต่สำหรับตลาดบ้านหรูระดับอัลตร้าลักชัวรี ยังคงมีความต้องการอยู่เพราะลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง โดยสิ่งสำคัญที่มีส่วนอย่างมากในการตัดสินใจซื้อ คือ”บ้าน”ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากๆ ใกล้ใจกลางเมืองและที่สำคัญต้องถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในรายละเอียด อยู่ในสังคมที่ดีและมีคุณภาพ ปลอดภัยและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

ล่าสุด สิงห์ เอสเตท ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการขายบ้านหรูในโครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ในช่วงเดือนพฤษภาคม-กันยายน ที่ผ่านมา คิดเป็นมูลค่า1,450ล้านบาท ทำให้ยอดขายสะสมของโครงการรวมอยู่ที่ราว 35%

“การขายบ้านในราคาระดับอัลตร้าลักชัวรีมูลค่ า1,450 ล้านบาท ในช่วงเวลาเพียง 5 เดือนนั้น เป็นการ ตอกย้ำและแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของลูกค้าในแบรนด์ของสิงห์ เอสเตท ที่ใส่ใจและมุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิต ที่ดีให้กับลูกบ้านผ่าน 3 แนวคิด Smart Living, Healthy Living และ Sustainable Living ที่ลงลึกในทุกรายละเอียด ใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอนของการใช้ชีวิต เลือกสรรสิ่งที่ดีและมีคุณค่าที่สุด เพื่อพัฒนาและส่งมอบคุณภาพโครงการใน ระดับ Best in Class ให้กับลูกบ้านทุกคนที่สำคัญให้ความใส่ใจกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนโดยรอบอีกด้วย” นายนริศ กล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของการรับรู้รายได้จากยอดขาย 1,450 ล้านบาทนั้นบริษัทจะแบ่งการรับรู้เป็น 2 ส่วนได้แก่ รายได้ จากการก่อสร้างบ้านซึ่งจะทยอยรับรู้ตลอดระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 14 เดือนตามความคืบหน้าของงาน และ รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ซึ่งคาดว่าจะรับรู้ได้ภายในปีนี้ทั้งจำนวน มูลค่าราว 860 ล้านบาท ส่งผลให้เมื่อนำมูลค่า ของ Backlog ที่รอการรับรู้ของปีนี้ รวมกับรายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยช่วง 6 เดือนแรกของปีจะสูงกว่าเป้าโอนกรรมสิทธิ์ทั้งปี 2563 ของบริษัทที่ตั้งไว้ราว 5,000-6,000 ล้านบาท บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจได้ตามเป้าในปีนี้ที่ราว 9,000 ล้านบาท

สำหรับโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ถือเป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซ หรือโครงการเรือธงที่เป็นแนวราบ โครงการแรกของสิงห์ เอสเตท มีมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดเมื่อเทียบ กับโครงการระดับเดียวกัน โดยเนื้อที่โครงการกว่า 45 ไร่ ถูกแบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางถึง 15 ไร่ และเป็นพื้นที่อยู่อาศัย 25 ไร่ แบ่งเป็นแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และ 3 ชั้นตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง กับสังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัว และยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม

ปรัชญาของแบรนด์สันติบุรี คือ การผสมผสาน “ปรัชญาการใช้ชีวิต” และ “ปรัชญาของธรรมชาติ” ไว้อย่างลงตัว คอนเซ็ปต์หลักของโครงการนี้ คือ “Connoisseur of Pleasant Living” หรือลึกซึ้งถึงทุกรายละเอียดของความสุข เน้นออกแบบบ้านให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ในสไตล์ “ลักชัวรี โมเดิร์น ทรอปิคอล”