คอลัมน์เสือใหญ่ :  ถามใจกองทุน Window Dressing

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  30  ก.ย. 2563

@@@ ดัชนี SET ปิด 1,257.34 จุด ร่วง – 5.68 จุด มูลค่าซื้อขาย 38,205.97 ล้านบาท , ต่างชาติขาย -1,487 ล้านบาท , กองทุนซื้อเล็กน้อย + 170 ล้านบาท

@@@ ผิดหวังกันใช่ป่าว และก็น่าจะใช่นะ ที่ตลาดหุ้นไทยวันนี้ (29 ก.ย.)  ไปคนละทางกับดาวโจนส์ ตอนแรกคิดว่าจะไปต่อทะลุทะลวง 1,300 จุด ทำ Window Dressing ไตรมาส 3   …ที่ไหนได้ กองทุนไม่ชี้นำหุ้นใหญ่  หุ้นไทยเลยไปต่อไม่ได้ ทั้งวันซื้อขายไม่ถึง 4 หมื่นล้านบาท ซบเซาแค่ไหน ดูเอาแล้วกัน

@@@ นับถอยหลังกันได้เลย FC หุ้น STARK  ยังไง ๆ ปีนี้ต้องเพิ่มฟรีโฟลทให้ได้ตามเกณฑ์ เหลือแค่ 4-5 % เท่านั้น เพิ่มรอบนี้ จัดหนัก-จัดเต็ม เอาให้บึ้มไปเลย เกินเกณฑ์ตลาดยิ่งดี ….ปัญหาอยู่ที่ว่า “ วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” และ  “สตาร์ค อินเวสเมนท์  ฯ”  ถือหุ้นรวม ๆ กันราว 90 % จะเลือกทำบิ๊กล็อตให้ใคร สำคัญตรงนี้ ….ไหน ๆ จะยกล็อตขาย เปิดชื่อออกมาให้ร้องขอชีวิตกันไปเลย สาสมกับการรอคอย

@@@ หุ้นเล็กเก็งกำไร ตั้งขบวนแถวขึ้นมาแซ่บได้แค่วันเดียว สลับตัวเล่น “นางสวยวายร้าย BEAUTY ขึ้นมาฟื้นความทรงจำ หลังจากนางเงียบหงอยไปนาน จวนเจียนจะเป็นหุ้นต่ำบาท

@@@ กรุ๊ปลีส (GL) อดีตหุ้นยอดฮิต เหมือนตายแล้วได้เกิดใหม่ คำสั่งศาลถึงที่สุด ชนะคดีกลับมาทำธุรกิจตามปกติ ….เท่านั้นแหละ จุดพลุเก็งกำไรรับข่าวดี ลากขึ้นไปนิวไฮของวัน 3.54 บาท …

@@@ ผถห. W เฮ !!!! ได้ของแจกฟรี W -W 4 สัดส่วน 2.5 หุ้นเดิม ได้  1 วอร์แรนต์ ของแถมจากการเพิ่มทุน .. ผถห. ที่ได้เพิ่มทุน ต้องคิดแล้วล่ะว่า จะขายทำกำไรลูกหุ้น ที่มีต้นทุน 12 สตางค์ เข้าซื้อขายเร็ว ๆ นี้ …..  หรือจะถือรอรับ W – W 4 …ชั่งใจกันดู อย่างไหนผลตอบแทนมากกว่ากัน

@@@  KK (เคแอนด์เค ซุปเปอร์สโตร์ฯ) ฮอตของจริง เปิดจองวันแรก ยอดจองล้นทะลัก นักลงทุนที่ได้จองซื้อ นอกจากของดีแล้ว ราคายังโดนใจ สมทบด้วยปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง สาขาให้บริการมากถึง 28 แห่ง ในพื้นที่ภาคใต้ กำลังซื้อขยายตัวได้อีกมาก

@@@  ” ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ ” บอสใหญ่ PLANET  ให้บริการเทคโนโลยี สื่อสารโทรคมนาคม ครบวงจร  ช่วงนี้เดินสายดีลงานถี่ยิบ  ….เจ้าตัวบอกเลย หลายหน่วยงานเปิดใจ ตอบรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  สัญญาณดีแบบนี้ เชื่อเลยงานใหม่ต้องมี งานดีต้องดันผลงานปีนี้และปีต่อๆไป

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก