W ตอบแทนผถห. ก้าวไปด้วยกัน ถือลงทุนรอกำไรธุรกิจ-capital gain

HoonSmart.com>>W หุ้น Penny Stock ของจริง ถือลงทุนยาว รอผลกำไรธุรกิจ และ capital gain ตอบแทนผู้ถือหุ้น…ก้าวไปด้วยกัน แจกวอร์แรนต์ฟรี 2.5 ต่อ 1 หลังเพิ่มทุนฉลุย! ลุยซื้อ “โดมิโน่ส์ พิซซ่า”

บริษัท วาว แฟคเตอร์ (W) จัดหนัก!!!  ตอบแทนผู้ถือหุ้น แจกวอร์แรนต์ฟรี 2.5 ต่อ 1 ราคาแปลงสิทธิ 0.14 บาท/หุ้น หลังเพิ่มทุนขาย RO สำเร็จ ได้เงินเข้ามากว่า 337 ล้านบาท รองรับแผนซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ “โดมิโน่ส์ พิซซ่า”

โดยทีมผู้บริหารชุดใหม่ หมายมั่นปั้นมือ “โดมิโน่ส์ พิซซ่า” จะเป็น Game Changer ธุรกิจของ W และทำให้ผลการดำเนินงานในปี 64 “เทิร์นอะราวด์”

ราคาหุ้นของ W ในช่วงที่ผ่านมาปรับตัวขึ้นอย่างโดดเด่น จากความคาดหวัง และความเชื่อมั่นในโมเดลธุรกิจใหม่ หลัง W นำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเข้ามาสวมแทนที่ธุรกิจขายชิ้นส่วนอะไหล่อีเล็คโทรนิคส์ ของบริษัท อุตสาหกรรม อีเล็คโทรนิคส์ (EIC) ที่ธุรกิจเริ่มเอาท์

จากข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ พบว่า ราคาปิด W ในวันที่ 28 ก.ย. อยู่ที่ 0.22 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 701.46% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และทำปิดนิวไฮที่ราคาซิลลิ่ง 0.25 บาท

ผู้ถือหุ้นที่เพิ่งใส่เงินเพิ่มทุน RO ในสัดส่วน 1 หุ้นเดิมต่อ 0.30 หุ้นใหม่ ราคา 0.12 บาท/หุ้น “บุญหล่นทับ” เต็ม ๆ จากราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้นกว่า 0.10 บาท หรือราว 83%

การอนุมัติแจกวอร์แรนต์ให้กับผู้ถือหุ้น W ครั้งนี้ ถือเป็นการตอบแทนผู้ถือหุ้น ที่ใส่เงินเพิ่มทุน เพื่ออนาคตของ W และก้าวไปพร้อม ๆ กัน เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืนของธุรกิจ

และการเพิ่มทุนในครั้งนี้ เป็นการปลดล็อกเครื่องหมาย C ให้กับ W โดยอนุมัติ เพียงแต่ต้องรอกระบวนการจดทะเบียนและผ่านพ้นการประกาศงบไตรมาส 3 ไปแล้ว รวมทั้งเตรียมโอนธุรกิจ “โดมิโน่ส์ พิซซ่า” เข้าสู่อ้อมอก W ภายในช่วงปลายปี 63 ทุกอย่างมีแต่ดีขึ้น ๆ รอการเทิร์นอะราวน์อย่างแท้จริง

W ภายใต้โครงสร้างธุรกิจใหม่ ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น “โดมิโน่ส์ พิซซ่า” ร้านอาหารชาบูบุฟเฟต์สไตล์ญีปุ่น แบรนด์ KAGONOYA ร้านอาหาร Crepes & Co. และ Le Boeuf รวมถึงขนมอบ แบรนด์ Bake Cheese Tart , Zagu Zagu Croquant Chou และ RAPL

W ถือเป็นหุ้น Penny Stock ที่น่าจับตามองในห้วงเวลานี้ ส่วนจะเป็นจริงได้มากน้อยแค่ไหน ตัวเลขบรรทัดสุดท้ายงบการเงินในช่วง 1-2 ปีข้างหน้า จะเป็นตัวเฉลยว่า W คือของจริงแค่ไหน
…………………

ย้อนความกันสักนิด  ทวนความจำกันสักหน่อยว่า  “โดมิโน่ส์ พิซซ่า” เป็นหนึ่งในร้านพิซซ่าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีสาขากว่า 17,000 สาขาใน 90 ประเทศทั่วโลก และเป็นบริษัทพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก มียอดขายสูงถึง 14.3 พันล้านดอลลาร์ ในปี 2562

ขณะที่ราคาหุ้น“โดมิโน่ส์ พิซซ่า” เติบโตเทียบเท่ากลุ่มบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ในสหรัฐ อย่าง Facebook Amazon Apple Netflix และ Google ในตลาดหุ้นสหรัฐ

อ่านประกอบ

W แจกวอร์แรนต์ 2.5 หุ้น ต่อ 1 หน่วย