TACC ลุยเสริ์ฟ ” มัทฉะลาเต้” ดันยอดขายโตตามเป้า

HoonSmarts.com>>ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์  ลุยเสิร์ฟเครื่องดื่มใหม่ “มัทฉะลาเต้” ปลายปีนี้  “ชัชชวี วัฒนสุข” บิ๊กบอส มั่นใจผลตอบรับดีเยี่ยม ผลักดันผลงานปีนี้เข้าเป้าโตต่อเนื่อง 

ชัชชวี วัฒนสุข

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์  (TACC)  เปิดเผยว่า บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดใหม่ๆ วางขายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) และ All Café อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่ม โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ระหว่างเดือนกันยายนนี้ บริษัทฯมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่และโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อเสิร์ฟให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ วันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา TACC ได้ออกเครื่องดื่มรสชาติ มัทฉะลาเต้  ในโถกดเครื่องดื่มเย็น (Jet Spray) ซึ่งเป็นการผสมของชาเขียวญี่ปุ่นกับ Milk powder origin มาจากประเทศ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นแหล่งผลิตนมและผลิตภัณฑ์นมชั้นนำ ให้กลิ่นมันนม และ mouth-feel ของนมเหมือนดื่มนมสด ทำให้เครื่องดื่มมีกลิ่นและรสชาเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอม และรสฝาดชาที่พอดี ทำให้กลมกล่อมมีมิติ เพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นคว้าตอบโจทย์เรื่องรสชาติกับลูกค้าในวงกว้าง

พร้อมกันนี้ได้ Upsize เครื่องดื่มในมุม All Cafe สดชื่นจุใจ อร่อย Size ใหญ่ คุ้มกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่วันที่  24 ก.ย. พร้อมกันทั่วประเทศ โดยพบกับเครื่องดื่มชา All Café Signature ทั้งชาเขียวมัทฉะเย็น /ปั่น  ชานมเย็น/ปั่น  ชานมไต้หวัน ชามะนาว ใน Size ใหญ่กว่าเดิม กับราคาคุ้มค่าเพียง  40 บาท (เมนูเย็น) และ 45 บาท (เมนูปั่น) เท่านั้น

“สำหรับเครื่องดื่มรสชาติใหม่ ที่นำมาวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้  จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพราะมีความหลากหลายและมีรสชาติที่ตรงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน มั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลังได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเดินหน้าเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการต้นทุน ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้รายได้และกำไรเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้” นายชัชชวี
กล่าวในที่สุด