คอลัมน์เสือใหญ่ : ตัวป่วนตลาด

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  29 ก.ย. 2563

@@@ ดัชนีตลาด (28 ก.ย.) ปิดเกือบนิวไฮของวัน 1,263.02 จุด พุ่ง +18.08 จุด มูลค่าซื้อขาย 41,292.84 ล้านบาท , …. กองทุน-สถาบัน หวนซื้อ +2,049 ล้านบาท ต่างชาติขายอีก -1,216 ล้านบาท

@@@ มะรุมมะตุ้ม พร้อมใจกันมาจริง ๆ  โค้งสุดท้ายไตรมาส 3 เหลือเวลา 2 วันจะปิดงวดบัญชี   ทำหุ้นพุ่ง Window Dressing ก็มา  ฉวยสถานการณ์แปรปรวนของการเมืองไทย, และตลาดหุ้นต่างประเทศ เป็นตัวเสริม

@@@ จริง ๆ แล้ว  ตัวการหลักสั่งหุ้นขึ้น-ลง  ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นกองทุน ตัวป่วนตลาด เช้าสั่งขาย บ่ายสั่งทุบฮุบของถูก เป็นแบบนี้รายวัน ไม่ผิดอะไรกับรายย่อยเก็งกำไร  ไม่ได้มีเป้าหมายเก็บเงินสดซื้อหุ้น SCGP ทั้งหมด แค่เศษเสี้ยวหนึ่งเท่านั้น

@@@ เกิดเป็นนักลงทุนรายยุ่ยนี้  มันน่าน้อยใจเสียนี่กระไร  จะทำอะไรเสียเปรียบรายใหญ่ เสียเปรียบต่างชาติตลอด….มองดูก็รู้หุ้นขาลง แต่ขายก่อนไม่ได้ เพราะหุ้นไม่มีในพอร์ต  ต้องไปยืมหุ้นมาขายเท่านั้น (ชอร์ตเซล) สู้ฝรั่งหัวดำ-แดง ไม่ได้ขายหุ้นทั้งที่ไม่มีหุ้นในพอร์ต (เน็กเก็ตชอร์ต) แล้วซื้อกลับ จับเสือมือเปล่า  สกัดกั้นไม่ได้ ทำได้แค่ขอข้อมูล หลังเน็กเก็ตชอร์ตไปแล้ว ….. ชาติหน้าขอให้เกิดเป็นฝรั่งรายใหญ่บ้าง …. เพี้ยง !!!!

@@@ เอาจริง ๆ นะ แม้ว่าจะให้โชว์หุ้นในพอร์ต ก่อนขาย หรือไปหาหุ้นมาโชว์ก่อน สั่งได้แค่นักลงทุนไทย ส่วนต่างชาติ สั่งได้ที่ไหนกัน แค่อ้างว่าหุ้นอยู่ที่คัสโตเดียนต่างประเทศ ….ก็ยากล่ะ

@@@  ตลาดหุ้นเป็นใจ หุ้นเก็งกำไรหลายตัวฟื้นจากหลุม ดูจากหุ้น  โรงไฟฟ้าขยะ ETC แผลงฤทธิ์ ลากเกือบซิลลิ่ง ปิด 2.16 บาท วงในเล่าขานกันว่า “เสี่ยใหญ่” ขาประจำหุ้นตัวนี้ กลับมารับของถูกกันแล้ว พากันเฮโลขายวันแรก ๆ กลับมารับตอนนี้ บอกได้เลยกำไรเละจริง ๆ

@@@ KK  เสือใต้ค้าปลีก-ค้าส่ง  เคาะราคามาแล้ว 0.88 บาท เปิดขาย 29 ก.ย.- 1 ต.ค.นี้ นักลงทุนให้ความสนใจถามกันมาเยอะ จะหาซื้อได้ที่ไหน เจ๊ดาได้แต่แนะนำ  ไปรอซื้อบนกระดาน 7 ต.ค.นี้จ้า

@@@ ปุกาศ ๆๆๆๆ ตลาดหุ้นวันที่ 19-20 พ.ย.นี้ เปิดซื้อขายปกติ ไปหยุดกรณีพิเศษ 11 ธ.ค. 2563   เริ่มวางแผนการใช้เงินได้เลยจ้า

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก