คอลัมน์เสือใหญ่ :  รอชมฝีมือ

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  11 ก.ย. 2563

@@@ ดัชนี SET (10 ก.ย.) ปิดร่วงเล็กน้อย -2.51 จุด ปิดที่ 1,290.89 จุด มูลค่าซื้อขาย 42,183.57 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อหยิบมือ +2.67 ล้านบาท , กองทุนขาย – 629 ล้านบาท ส่วนรายย่อยซื้อ + 965 ล้านบาท

@@@  จบด้วยดี การประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น WEH (วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง) วันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา เรียบร้อยไม่มีปัญหาเหมือนบริษัทมีปัญหาอื่น ๆ  ทุกคนยอมรับในกฎกติกา ด้วยเสียงข้างมากของผู้ถือหุ้น ที่เลือก “ ประเดช กิตติอิสรานนท์” ผู้นำทัพบริหารคนใหม่ ด้วยคะแนนเสียง เลือกประเดช 54 : 45

@@@ เรื่องเก่า ไม่ต้องย้อนมาเล่าใหม่  ขอให้เป็นเรื่องอนาคต ที่ต้องติดตามกันต่อไป โดยเฉพาะ แม่ทัพใหม่ “ประเดช” ที่เปิดตัวนโยบายเรียบง่าย “สุจริต ยึดธรรมาภิบาล ประหยัด มีคุณภาพ” จะพาผู้ถือหุ้นได้รับเงินปันผลบาทแรก เมื่อไร เข้าตลาดหุ้นได้ปีไหน รอชมฝีมือกัน อย่างเร็วก็ไม่น่าใช่ปี 2564 กว่าจะเคลียร์ปัญหา “ใครเป็นตัวจริง” โกลด์เด้น มิวสิค ที่ถือหุ้นก้อนใหญ่ 40% ใน WEH

@@@ รวดเร็วทันใจ ประชุมเสร็จปุ๊บ จดทะเบียนหนังสือรับรองตั้งกรรมการ ใหม่ (ประเดช)  ปั๊บ  ทั้งหมด 10 คน  ส่วน “ประเดช” จะนั่งเก้าอี้ประธานบอร์ดบริหาร หรือไม่นั้น อยู่ที่กรรมการ เป็นผู้เลือก

@@@ ปุกาศ ๆๆ ผู้ถือหุ้น GULF เตรียมตัวจ่ายเงินเพิ่มทุน 30 บาท /หุ้น ตั้งแต่ 14 -18 ก.ย.นี้ แม้ราคาหุ้นในกระดานจ่อใกล้ราคาเพิ่มทุน แต่ถ้ามองการเติบโตในอนาคต เป็นตัวชี้วัด เป็นหุ้นอีกตัวที่น่าลงทุน

ธานินทร์ พานิชชีวะ

@@@ บิ๊กบอส “ธานินทร์ พานิชชีวะ” แห่งบมจ.ทางยกระดับดอนเมือง หรือ โทลล์เวย์ ขอเชิญร่วมทำบุญทอดกฐิน สมทบทุนสร้างอาคารเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและพาณิชย์ศาสตร์ ร่วมกับพระมหาสิริวัฒนา สีลสาโร เจ้าอาวาสวัดดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ในวันอาทิตย์ที่ 4 ต.ค. 63 ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนที่ด้อยโอกาสในพื้นที่ได้เรียนฟรี ผู้ใจบุญท่านใดต้องการร่วมกุศลในครั้งนี้ ติดต่อสมทบทุนได้ที่แผนกสื่อสารองค์กรฯ โทลล์เวย์ โทร.02 792-6500 ต่อ 6522-26 ถึงวันที่ 25 ก.ย.นี้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ลึก รู้ไว รู้ข่าวก่อนใคร