CP FreshMart ฉลองสาขาแรก เชียงใหม่

CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาแรก “รวมพลความสด คุณภาพดี” เสิร์ฟชาวเชียงใหม่

นายวีระพันธ์ ดีอ่อน ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายชลากร อัศวอิทธิฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด ดูแลร้านซีพี เฟรชมาร์ท ในพื้นที่เขตภาคเหนือตอนบน ร่วมเปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาหางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านรูปแบบใหม่สาขาแรกของจังหวัด ที่มีความทันสมัยตอบรับวิถีปกติใหม่ หรือ New Normal ด้วยแนวคิด “สดทุกวัน ส่งถึงคุณ” รวมพลความสด คุณภาพดี ในราคาเป็นกันเอง พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกทุกมื้อดี ๆ ของทุก ๆ วัน

“  CP FreshMart ซึ่งเป็นมินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่ใกล้ชุมชน ได้นำสินค้าสดที่หลากหลาย ด้วยแนวคิดสดทุกวัน ส่งถึงคุณ โดยพื้นที่ภาคเหนือตอนบนได้ทยอยเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องในหลายจังหวัด เช่น เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน และกำลังจะเปิดในตัวเมืองแพร่เร็วๆ นี้ ตั้งเป้า 30 สาขาภายในสิ้นปีนี้” นายชลากร กล่าว

สำหรับ CP FreshMart สาขาหางดง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.00-21.00 น. พร้อมจัดโปรโมชั่นและสินค้าราคาพิเศษมากมาย นอกจากนี้ ยังให้บริการสั่งซื้อผ่านโทรศัพท์ 095-371-4364 โดยร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 5 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว