BAY ตอกย้ำธนาคารพันธมิตร SME ปล่อยคลิปให้กำลังใจรีสตาร์ทไปด้วยกัน

HoonSmart.com>> “ธนาคารกรุงศรี” ตอกย้ำการเป็นธนาคารพันธมิตรสนับสนุน SME เดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบถูกกระทบ COVID-19 พร้อมปล่อยคลิปวีดีโอ “Restart Business” ให้กำลังใจผู้ประกอบรีสตาร์ทธุรกิจไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “กรุงศรีอยู่นี่น่ะ ความห่วงไม่เคยห่าง”

น.ส.มันตินี อัครเสริญ ผู้บริหารสายงานการตลาดลูกค้าธุรกิจ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจของประเทศไทยชะลอตัวอย่างมาก ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการธุรกิจทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจ SME กรุงศรีในฐานะหนึ่งในสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ และพร้อมเป็นพันธมิตรที่เคียงข้างสนับสนุนธุรกิจ

กรุงศรีได้ออกมาตรการช่วยเหลือทางการเงินอย่างต่อเนื่อง และยังได้ปรับบริการ Krungsri Business Empowerment บริการการให้ข้อมูลความรู้เชิงลึกและการช่วยหาคู่ค้าทางธุรกิจไปสู่รูปแบบ New Normal อาทิ การจัดสัมมนาแบบ Virtual Seminar กิจกรรมจับคู่ธุรกิจแบบ Virtual Business Matching อย่างไรก็ตามในขณะนี้เป็นช่วงของการกลับมาดำเนินธุรกิจ เรียกได้ว่าเป็นช่วงของการรีสตาร์ทของธุรกิจ เพื่อที่จะเดินหน้าต่อ ธนาคารฯ จึงต้องการให้กำลังใจผู้ประกอบการทุกคนในการเดินหน้าต่ออย่างเข้มแข็ง โดยมีกรุงศรีอยู่เคียงข้างเพื่อเดินหน้าไปด้วยกัน สอดคล้องกับแนวคิด “กรุงศรีอยู่นี่นะ ความห่วงไม่เคยห่าง”

คลิปวีดีโอ “Restart Business” จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยมีความยาวประมาณ 3 นาที เปิดเผยบทสัมภาษณ์ผู้ประกอบการ 4 รายในธุรกิจต่างๆ อาทิ คุณพรเจษฎ์ นำศิริวิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจผลิตเครื่องใช้พลาสติก นำง่ายฮง คุณวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล เจ้าของธุรกิจชุดกีฬา วอริกซ์ สปอร์ต และคุณสุรเวช เตลาน เจ้าของธุรกิจร้านชาบู Momo Paradise คุณกรพล มีวงษ์ เจ้าของธุรกิจฟิตเนส Active Studio มาบอกเล่าถึงความยากลำบากที่ได้เผชิญสถานการณ์โควิดในช่วงที่ผ่านมา และหลักคิดที่ทำให้ผ่านวิกฤตและพร้อมที่จะรีสตาร์ทใหม่ได้ พร้อมๆ ไปกับการสื่อสารแบรนด์เพื่อตอกย้ำความห่วงใยจากกรุงศรี ที่พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลือ และอยู่เคียงข้างลูกค้าธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าก้าวต่อไปได้อย่างแข็งแกร่ง

คลิปวีดีโอ “Restart Business” ได้ใช้เพลง “แสงสุดท้าย” ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ มาเป็นเพลงประกอบที่มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่และขับร้องโดย ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล นักร้อง นักแสดงและนักธุรกิจ โดยร่วมชมคลิปวิดีโอ ได้ที่ https://bit.ly/33WYoQj