AIS พัฒนา myAIS App เวอร์ชั่น X ใช้ง่ายได้ทุกวัน

AIS อ่านใจลูกค้ายุคนิวนอร์มอล เปิดกลยุทธ์ดึงคนเข้าแอป เสก myAIS App เวอร์ใหม่ X ใช้คุ้ม ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน ครบทุกสิทธิพิเศษไลฟ์สไตล์

 

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ( ADVANC ) ผู้ให้บริการ เอไอเอส กล่าวว่า myAIS App โตขึ้น 3 เท่า มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 16 ล้านเลขหมาย มียอด Active User มากกว่า 5.5 ล้านเลขหมายต่อเดือน  การแลกคะแนน AIS Points โตขึ้นถึง 4 เท่าจากปีที่ผ่านมา

บริษัท ฯ ได้พลิกโฉมครั้งสำคัญ  myAIS App  เวอร์ชั่น “X” ที่รู้ใจมากกว่า เพราะเข้าใจลูกค้ามากที่สุด เป็นเวอร์ชั่นที่ยกระดับสู่ Everyday Lifestyle Application ที่ครบถ้วนที่สุดด้วยคอนเซ็ปต์ “รู้ใจยิ่งกว่า พิเศษครบทุกวัน” ด้วยงานบริการที่เข้าถึงง่าย สะดวก และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าในทุกวัน ก้าวสู่การเป็นช่องทางอันดับ 1 ที่ลูกค้าให้การยอมรับและไว้วางใจมากที่สุด

สำหรับ myAIS App เวอร์ชั่น “X” ประกอบด้วย
1. Express Services ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานให้สะดวก ง่าย โดยคำนึงถึงการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก รวมถึง มาตรฐานความปลอดภัยด้านการชำระเงินที่ได้มาตรฐานระดับโลก

2. Extra Personalization เรียนรู้พฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้าโดยใช้ Machine Learning เพื่อนำเสนอแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละช่วงเวลา ให้ลูกค้าได้ใช้แพ็กเกจที่คุ้มค่ากับการใช้งานสูงสุด

3. Exclusive Privileges เพิ่มสิทธิพิเศษใหม่ และขยายสิทธิพิเศษเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้า AIS 5G สามารถใช้สิทธิพิเศษได้ทุกที่ทุกเวลาบน myAIS App เช่น

AIS Coupon สิทธิพิเศษบน myAIS App ลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส
ไฟเบอร์ รับ AIS Coupon ฟรีได้ทุกวัน จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2563 รวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านใบ  และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้งเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลได้สุดคุ้ม

AIS Points เติมความสุขได้เพียงใช้พอยท์  หรือส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% จากร้านอาหารสุดฮิตทั่วประเทศ

ลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถดาวน์โหลดเพื่อรับความพิเศษจากแอป myAIS ได้แล้ววันนี้ ทาง App Store และ Play Store