คอลัมน์เสือใหญ่ :  ETC หุ้นแห่งอนาคต

BY… เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 3 วันที่  18 ส.ค. 2563

@@@ ดัชนี SET (17 ส.ค.) ปิด 1,320.91 จุด ร่วง – 6.14 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,812.94 ล้านบาท … ต่างชาติซื้อเล็กน้อย +0.26 ล้านบาท , กองทุนทิ้งหุ้น -2,118 ล้านบาท รายย่อยชาวสวนซื้อ +2,304 ล้านบาท

@@@ ผิดคาด หุ้นไทยร่วงไม่ถึง 10 จุด แสดงว่าไม่กังวลปัญหาการเมือง เท่ากับเศรษฐกิจไตรมาส 2 ที่ติดลบ – 12.2 % และทั้งปี 7.8 – 7.3 % ลดลงมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ 6 – 5 % จากการท่องเที่ยวที่ยังไม่ฟื้น , เศรษฐกิจโลก และภัยแล้ง

@@@ เซียนหุ้นมือใหญ่ทั้งหลาย เทน้ำหนักมาที่หุ้นแห่งอนาคต ETC  (เอิร์ธ เท็คฯ)  บนความเชื่อมั่นการเติบโตของรายได้-กำไร โรงไฟฟ้าขยะในอนาคต จะเกิดขึ้นกับ ETC ได้ แน่นอน บนความสามารถจัดการสร้างโรงไฟฟ้าขยะ , การมีวัตถุดิบจากบริษัทแม่ BWG  และโครงการที่ไม่น่าจะหลุดมือ 40 เม็กกะวัตต์ที่สระแก้ว  , โครงการโรงไฟฟ้าขยะค้างท่อ 44 เมกก์  รวมทั้งโครงการอนาคตของรัฐบาล ตามแผนยุทธศาสตร์ของประเทศ

@@@ เจ๊ดา จับสัญญาณชีพหุ้นถุงมือยาง (STGT) หรือหุ้นยางแผ่นภาคอีสาน (NER) ที่ชุมนุมเซียนหุ้นรายใหญ่ ย้ายฐานการลงทุน ขายหุ้นออก หาหุ้นเติบโต เทน้ำหนักมาให้หุ้น ETC  …. ว่ากันไปถึงราคานอกตลาด 4 -4.50 บาท มีดีลซื้อขายจริง 4 บาท ส่วน 4.50 บาท มีการเจรจา แต่ไม่รู้ถึงขึ้นซื้อขายกันหรือไม่  จริงไม่จริงให้ฟังหูไว้หู ….แต่ถ้าใครถือ ต้องคิดว่าถือรอรวย

@@@ STGT ประกาศกำไรโตตามคาดการณ์ ราคาหรับรู้กำไรในอนาคตไปแล้ว  ปล่อยราคาไหลหลุด 70 บาท ใครเข้าไปเล่น รับชะตากรรมกันไป

@@@  NER ขึ้นแรง-ลงแรงได้ โดนบิ๊กล็อต 30 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ย 3.56 บาท มูลค่าซื้อขาย 106.80 ล้านบาท ใครขาย ??? ไม่สำคัญเท่ากับใครรับหุ้นไป จะเป็นกองทุนหรือรายใหญ่ นั่นหมายความว่า ต้องมองไตรมาส 3-4 ดี ถึงกล้ามารับราคานี้ ส่วนชุมชุนเซียนมือใหญ่ทั้งหลาย ขายออกไป ถ้าไตรมาส 3-4 เฉย ๆ คงต้องพักไปเลย 

@@@ ซัสเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) เซ็นแต่งตั้ง บล.เมย์แบงก์กิมเอ็ง เป็นแกนนำขายหุ้น พร้อมตัวแทนขายอื่น ๆ วันนี้  ( 18 ส.ค.) แล้วเตรียมนับถอยหลังเข้าซื้อขายในตลาดหุ้น SET ราวปลายเดือนนี้ หุ้นเครือข่ายขายตรงรายแรกของตลาดหุ้นไทย

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก