สะพัด!!! บิ๊กตลาดทุน นายหน้าค้าถุงมือยาง 2 แสนล้านบ.

HoonSmart.com>>สะพัด !!!!  นาย “P” บิ๊กตลาดทุนโบรกเกอร์ดังย่านสีลม   โหนกระแสโควิด-19 เปิดดีลนายหน้าค้าถุงมือยาง 2 แสนล้านบาท  เป็นตัวกลางวิ่งจัดหา-จัดซื้อถุงมือยาง โชว์ผู้ผลิต 4 บริษัท 1 ในนั้นมีถุงมือยาง ” TOP Glove” ยักษ์ใหญ่ของมาเลเซียด้วย หวั่นมีคนหลงเชื่อ เพราะกำลังซื้อเต็มหมดแล้ว โป๊ะแตก “ท็อปโกลฟส์” มึนไม่มีดีลนี้ ขณะที่บริษัท ” G ” พบเป็นบริษัทดำเนินธุรกิจตลาดกัญชา กัญชง และพืชสมุนไพร

กำลังเป็นข่าวใหญ่เขย่าวงการหลักทรัพย์ เมื่อ นาย “พี”  ไฮโซผู้กว้างขวางมีชื่อเสียงโด่งดังของวงการตลาดทุน และเป็นดีลเมกเกอร์ให้กับหลายธุรกิจ หันมาจับธุรกิจเป็นตัวกลางจัดหา-จัดซื้อถุงมือยาง มูลค่าหลายหมื่นล้านบาทไปถึง 2 แสนล้านบาท  โดยใช้ชื่อกลุ่มบริษัทหลักทรัพย์ เป็นตัวกลางในการจัดหา สร้างความน่าเชื่อถือกับลูกค้า

สำหรับวิธีการ นาย P  จะเป็นผู้หาดีลจัดหา-จัดซื้อให้ผู้ที่ต้องการถุงมือยาง  เมื่อตกลงซื้อขายกัน ลูกค้าจะโอนเงินมัดจำค่าซื้อประมาณ 30 % มาวางไว้ที่บริษัท “เค” ซึ่งไม่ระบุชัดว่าเป็นบริษัทหลักทรัพย์หรือโฮลดิ้งส์ เพราะชื่อเดียวกัน  จากนั้นบริษัท “เค” จะเป็นผู้ทำสัญญากับบริษัทผู้ผลิตถุงมือยาง 4 บริษัท เมื่อลูกค้าได้รับมอบสินค้าแล้ว บริษัท “เค” จะเป็นผู้นำเงินไปจ่ายให้กับผู้ผลิต

รายละเอียดของสัญญา ถุงมือยางทั้งหมด 1,000 ล้านกล่อง มูลค่า 7,100 ล้านเหรียญสหรัฐ  กำหนดส่งเดือนละ 50 ล้านกล่อง ระยะเวลา 21 เดือน ซึ่งลูกค้าต้องโอนเงินสดครั้งแรก 30 % หรือ 2,130 ล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทย 63,900 ล้านบาท

คนในวงการไม่เชื่อว่า การหาถุงมือยางมูลค่านับหมื่นล้านบาท ของนาย P จะเกิดขึ้นได้จริง เนื่องจาก กำลังผลิตถุงมือยางขณะนี้ ทั้งในไทยและมาเลเซีย กำลังการผลิตเต็มไปถึงกลางปี 2564

“นายพี คนนี้ จะอาศัยคอนเน็กชั่นที่มีระดับนักการเมือง คนมีสี นักการเงิน และต่างชาติ เป็นช่องทางในการขายซึ่งมีต่างชาติหลงเชื่อ กำลังจะโอนเงินมัดจำค่าซื้อกว่า 2 พันล้านบาท  แต่มีการสอบถามในเครือข่ายคนทำธุรกิจร่วมกัน มีการตรวจสอบต่าง ๆ แล้วพบว่า 1 ในบริษัทจัดหาถุงมือยาง เป็นบริษัทค้าพืชสมุนไพร รวมทั้งสอบถามไปยังเครือข่ายถุงมือยางของมาเลเซียไม่พบว่ามีการทำสัญญาซื้อขายกัน ไม่เคยมีการทำสัญญาใดๆ  โชคดีที่ลูกค้ายังไม่โอนเงิน  เป็นดีลใหญ่ไม่แพ้บิทคอยน์”

แหล่งข่าวกล่าวและว่า ดีลซื้อขายของนาย P  มีโอกาสเกิดได้น้อยมาก เกรงว่าจะซ้ำรอยเดียวกับแมสปิดปาก ที่ลูกค้าหลงเชื่อโอนเงินเข้ามาจำนวนมาก แต่หาสินค้าไม่ได้ เข้าข่ายหลอกลวง ฉ้อโกงประชาชน