“เอก-ณกรณ์” แจง ไม่เกี่ยวข้องกับ คลินิก “วุฒิศักดิ์”

HoonSmart.com>>”เอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญ ” อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง คลินิก “วุฒิศักดิ์” แจงไม่เกี่ยวข้องกับวุฒิศักดิ์นานแล้ว หลังขายหุ้นส่วนใหญ่ออกไปและไม่ได้เข้าร่วมบริหาร

ณกรณ์ กรณ์หิรัญ

นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ 1 ใน 3 ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป  เจ้าของคลินิกชื่อดัง วุฒิศักดิ์  เปิดเผย www.HoonSmart.com ว่า นายกรณ์ ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท วุฒิศักดิ์ และไม่ได้ร่วมบริหารนานหลายปีแล้ว หลังจากที่ขายหุ้นวุฒิศักดิ์ ส่วนใหญ่ให้กับบริษัท อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) คงเหลือหุ้นเพียง 17 % เท่านั้น

ขณะนี้นายกรณ์ ได้แยกออกมาทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งมีธุรกิจโรงแรม ชาลา นับเบอร์ 6 ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ , ธุรกิจขายเครื่องมือแพทย์ , ธุรกิจอาหารเสริมสุขภาพ และธุรกิจผลิตหน้ากากอนามัย ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างดี

” มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาผมเยอะมาก เข้าใจว่าผม เป็นวุฒิศักดิ์ ขอฟื้นฟูกิจการ  เป็นการเข้าใจผิด เพราะผม ไม่ได้บริหารวุฒิศักดิ์ มานานหลายปีแล้ว ไม่ได้เกี่ยวข้องใด ๆ กับวุฒิศักดิ์เลย อดีตเคยเป็น 1 ในผู้ร่วมก่อตั้ง แต่ปัจจุบัน ผมทำธุรกิจส่วนตัวของผม ซึ่งไปได้ดี แม้ว่าจะเคยถือหุ้นจำนวนมาก เมื่อขายให้อี ฟอร์ แอล แล้วผมก็เหลือหุ้นเพียง 17 % ในวุฒิศักดิ์ เท่านั้น ” นายณกรณ์ กล่าว