SPALI ปลุกตลาดอสังหาฯ แนวราบ เปิดโครงการใหม่แบรนด์ URBANA มูลค่า 300 ลบ.

HoonSmart.com>> ศุภาลัย กระตุ้นตลาดอสังหาฯ เเนวราบ เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่แบรนด์ “URBANA” โซนบางนา-ตราด “ศุภาลัย เออร์บานา บางนา-วงแหวน” ทาวน์โฮม 3 ชั้นและบ้านแฝด มูลค่าโครงการกว่า 300 ล้านบาท

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภค คลายความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว รวมไปถึงการมีมาตรการผ่อนคลายจากทางรัฐบาล ที่ผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมต่างๆ ให้สามารถกลับมาดำเนินงานได้ตามปกติ ภายใต้มาตรการ ในการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาฯแนวราบ ในไตรมาส 3 ตามแผนงานที่ตั้งไว้

บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “URBANA” ซึ่งเป็นแบรนด์แนวราบที่สามารถสร้างยอดขายและได้รับความสนใจ จากผู้บริโภค อย่างต่อเนื่อง จากการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด และเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก จึงเดินหน้าเปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เออร์บานา บางนา-วงแหวน”

โครงการแห่งตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางผังเพียง 73 แปลงมูลค่าโครงการ กว่า 300 ล้านบาท ชูแนวคิด ทาวน์โฮมที่ต่อติดทุกไลฟ์สไตล์ “Live your life and having Fun” ให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างอิสระบนพื้นที่ความสุขที่กว้างขึ้น พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุค New Normal กับทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น ที่สรรสร้างมาอย่างลงตัว ให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ทุกพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่า พร้อม Extra Living Space ที่สามารถสร้างสรรค์พื้นที่และปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างอิสระ บนทำเลศักยภาพโซนกรุงเทพฯ ตะวันออกที่เป็นแหล่งธุรกิจและท่องเที่ยวสำคัญในอนาคต