TRUE อนุมัติโครงการสะสมหุ้น EJIP ระยะเวลา 5 ปี เริ่ม 1 ก.ค.63

HoonSmart.com>> บอร์ด “ทรู คอร์ปอเรชั่น” อนุมัติโครงการร่วมลงทุนระหว่างนายจ้าง-ลูกจ้าง ซื้อหุ้น TRUE ในตลาดหลักทรัพย์ ระยะเวลา 5 ปี เริ่ม 1 ก.ค.63

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชัน (TRUE) แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.2563 อนุมัติโครงการร่วมลงทุนระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง ปี 2563 – 2568 (Employee Joint Investment Program Year 2020 – 2025 : EJIP 2020 – 2025) ระยะเวลาโครงการ 5 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2563

บริษัทฯ จะหักเงินเดือนผู้ทีมีสิทธิและสมัครใจเข้าร่วมโครงการ ตามความจํานงของพนักงานที่สมัครใจเข้าร่วมโครงการ เป็นประจําทุกเดือนจนครบกําหนดระยะเวลาจ่ายเงินสะสมโดยสิ้นสุดการส่งเงินสมทบในเดือนมิ.ย.2566 โดยบริษัทฯ จะหักเงินเดือนพนักงานในระดับ President และ MD หรือเทียบเท่าที่เข้าร่วมโครงการในอัตรา 5% จากฐานเงินเดือนของพนักงาน และบริษัทฯ จะจ่ายเงินสมทบให้ในอัตรา 10% จากฐานเงินเดือนของพนักงาน

นอกจากนี้บริษัทฯ จะหักเงินเดือนพนักงานในระดับ Director หรือเทียบเท่าที่เข้าร่วมโครงการขึ้นอยู่กับอัตราสะสมที่พนักงานเลือก ในอัตรา 3% หรือ 5% จากฐานเงินเดือนของพนักงาน และบริษัทฯ จะจ่ายเงินสมทบให้ในอัตราเทียบเท่ากับเงินสะสมของพนักงานทีเข้าร่วมโครงการ

ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) ซึ่งได้รับการแต่งตังให้เป็นผู้ดําเนินโครงการ จะนําเงินสะสมของผู้เข้าร่วมโครงการรวมกับเงินสมทบของบริษัทฯ ไปซื้อหุ้น TRUE ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายในวันที่บริษัทฯ กําหนดของทุกเดือน