บล.บัวหลวง จัดสุดยอดสัมมนาออนไลน์ มาราธอน 4 ชม. 50 หุ้นยอดนิยม

Hoonmart.com>>บล.บัวหลวง จัดที่สุดของการสัมมนาออนไลน์ มาราธอน 4 ชั่วโมง  ” The Stock Marathon Invest From Home ”  ขนนักวิเคราะห์มาตอบข้อซักถาม 50 หุ้นยอดนิยม  ฟังสบาย ๆ ชิล ๆ ที่บ้านวันอาทิตย์ 21 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่ 13.00-17.00 น.

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง เปิดเผยว่า วิถีชีวิตใหม่ (New Normal) หลังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมเปลี่ยนไป และใช้เทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตใหม่มากขึ้น เช่นรูปแบบการสัมมนาออนไลน์ ที่สะดวก ลดเวลาการเดินทาง และประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องสถานที่ ฯ

ผู้บริหาร บล.บัวหลวง กล่าวว่า บริษัท ฯ เริ่มใช้รูปแบบการสัมมนาออนไลน์  มาระยะหนึ่งแล้วให้กับลูกค้าสถาบันและลูกค้าบุคคล  ซึ่งปัจจุบันได้พัฒนารูปแบบและเทคโนโลยี รองรับการสัมมนารูปแบบใหม่ ลูกค้าสามารถถาม-ตอบ โดยไม่ปรากฎชื่อเป็นสาธารณะ ทำให้ลูกค้ากล้าซักถาม และมีผู้รู้ มาตอบข้อซักถาม ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก

” สัมมนา ออนไลน์ 8 ครั้งที่ผ่านมา ลูกค้ามีความชำนาญ คล่องตัวขึ้น และมีลูกค้าเข้าฟังมากขึ้น ซึ่งบล.บัวหลวง ใช้เทคโนโลยีให้ลูกค้ามาหาประสบการณ์สัมมนาออนไลน์ และเป็นครั้งแรกของวงการโบรกเกอร์ ที่มีการไลฟ์สด มาราธอน 4 ชั่วโมง วันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 17.00 น.มาคุยกับนักวิเคราะห์หุ้น TOP 50 ตัว ยอดนิยม ขณะนี้มีลูกค้าลงทะเบียนแล้วกว่า 2,000 คน มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ทายโผหุ้นยอดนิยม รับ starbucks e-coupon ” ผู้บริหารกล่าว