เสือใหญ่ : ความหวัง Window Dressing

คอลัมน์เสือใหญ่

โดย …เจ๊รัชดา

HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 22 มิ.ย. 2561

@@@ เจ๊ว่าแล้ว !!! สงสัยตะงิด ๆ ตลาดหุ้นยังขึ้นไม่ได้ ๆ ที่ขึ้นมาหลอกรีบาวด์ โอกาสนี้ใครไม่ขายเก็บเงินสด คงต้องหารจังหวะรอบใหม่ … วานนี้ SET ร่วง 29.82 จุด ฝรั่งยังหลอน ขาย 3,845 ล้านบาท ยอดขายฝรั่งถึง 2 แสนล้าน เมื่อไร รอฉลองกันได้เล๊ย

@@@ ทั้งฝรั่ง พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ รักกันดี๊ ๆ ช่วยกันคนละไม้-ละมือ สาดหุ้นไทยออกมา อย่างนี้ เจ๊ว่ายากที่จะเห็น Window Dressing ในสัปดาห์หน้า ก่อนปิดงบกลางปี 30 มิ.ย. 61 …เจ๊ถามใครหลายคน พากันส่ายหน้า ไม่คิดว่ามี …. ถ้ามี อภิหาร ล่ะ แต่ถ้าไม่มี ก็ไม่ต้องแปลกใจ แค่หุ้นไทยลงไม่สะเด็ดน้ำเท่านั้นเอง

@@@ เจ๊แอบสงสัยมาสักพักแล้วว่า JCK เจ้าของหม้อร้อน “ฮอทพอท” ของ เสี่ยโต-อภิชัย เตชะอุบล แอบซ่อนอะไรดี ๆ ไว้หรือไม่ เพราะช่วงหลังมานี้ “เสี่ยโต” เอาแต่นั่งเก็บหุ้น JCK เกือบทุกวัน แบบไม่กลัวกระเป๋าตังแฟบ … กระซิบบอกเจ๊รัชดาได้นะฮะ ว่า เสี่ยมีข่าวดีอะไร จะเป็นเรื่องขายที่ ขายหม้อรายได้ดี รอเทิร์นอะราวน์ เจ๊ยินดีรับฟัง …คริคริ

@@@ หุ้น LH ทำไม่ต้องรอให้ “เสี่ยตึ๋ง-อนันต์ อัศวโภคิน “ ออกข่าวซื้อหุ้น 10 % ดันหุ้นวิ่งขึ้นไปใกล้ราคารับซื้อ 11.80 บาท …อืม !!!หุ้นปันผลดีต่อเนื่องไม่งั้น “เสี่ยตึ๋ง” ไม่โชว์ซื้อเพิ่มหร๊อก ถึงขนาดยอมจ่ายแพงกว่าราคาบนกระดาน

@@@ DOD วันแรกใครขายหมูยกฟาร์ม ยิ้มออกล่ะเห็นราคาย่อลงมา ภาวะตลาดย่ำแย่ พิสูจน์ความเก่ง + เฮงของ DOD ต่อไป

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคน : Hoonsmart. Com สมาร์ททุกการลงทุน